11:38 - 28/08/2010 (GMT+7)

Ca sĩ Đức Tuấn và bạn đồng hành mới E250

Nhân dịp ca sĩ Đức Tuấn ra mắt 2 album mới, Mercedes-Benz Việt Nam đã có mặt để chúc mừng nam ca sĩ này trở thành chủ nhân của chiếc E-Class mới, đồng thời chính thức kết nạp anh vào Câu lạc bộ Những Người Nổi tiếng Mercedes (Mercedes Celebrity Club).


Tại buổi lễ bàn giao xe, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Mercedes-Benz, ông Martin Schulz cho biết: “Chúng ta có thể thấy Đức Tuấn đang càng ngày khẳng định thêm sự thành công trên con đường âm nhạc của mình. Và hôm nay, chúng tôi hân hạnh chào đón anh vào gia đình Mercedes-Benz. Với chiếc xe E250 mới cùng đồng hành trong những chặng đường sắp tới, tôi chắc rằng Đức Tuấn sẽ được “trẻ mãi” vì đây là một chiếc xe mới tuyệt đẹp và được trang bị nhiều hệ thống thông minh.”

Đức Tuấn chia sẻ cảm xúc bên người bạn đồng hành mới Mercedes-Benz E250
Đức Tuấn chia sẻ cảm xúc bên người bạn đồng hành mới Mercedes-Benz E250

E-Class là mẫu xe có thiết kế đẹp nhất trên thế giới, đạt nhiều giải thưởng thiết kế Quốc tế (Design Award của tạp chí Autobil, v.v). E-Class được trang bị hang loạt công nghệ an toàn và tiện nghi hiện đại với nhiều chức năng thông minh như Pre-safe, Attention Assist, hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống lái Direct Control, bảo vệ cổ Neck-pro, v.v

Đặc biệt, mẫu xe E250 của Đức Tuấn thuộc dòng xe sử dụng công nghệ xanh BlueEfficiency bảo vệ môi trường, với tiêu chuẩn kế thải mới nhất Euro 5 vừa được đưa áp dụng tại châu Âu, v.v. E-Class cũng chính là dàng xe sang trọng nhất được sản xuất tại Việt Nam và được bán chạy nhất trong phân khúc của mình.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook