15:47 - 24/06/2010 (GMT+7)

Hãng xe điện EV tìm đối tác tại Việt Nam

Xuất hiện tại Vietnam AutoExpo 2010 vừa qua, hãng xe điện Suzhou Eagle Electric Vehicle Manufacturing Co., Ltd đến từ Tô Châu, Trung Quốc được khá nhiều người quan tâm. Đại diện hãng cho biết EV đang tìm kiếm cơ hội phân phối các dòng xe chạy điện tại thị trường Việt Nam.

Được thành lập năm 1998 tại Tô Châu, cách Thượng Hải 2 giờ chạy xe, EV là một trong những hãng sản xuất xe điện lớn nhất Trung Quốc. Thông tin chính thức từ công ty cho biết các sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, như Mỹ, Canada, Mexico, toàn bộ châu Âu, Nam Phi, Úc, New Zealand và nhiều nước châu Á.

Năm 2009, hãng đã bán trên 10.000 xe, trong đó trên 7.500 xuất khẩu với 5 nhóm xe chính là xe phục vụ sân golf, xe săn bắn, xe du lịch (từ 2 đến 6 chỗ), xe buýt chặng ngắn (từ 8 đến 14 chỗ) và xe cá nhân. Đây thực sự là những sản phẩm mới đối với thị trường Việt Nam mặc dù ở một số nơi đã từng sử dụng xe điện làm xe du lịch chặng ngắn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng xe điện không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn thân thiện với môi trường và ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Autonet về mục tiêu của hãng tại Việt Nam, đại diện EV cho biết: “Chúng tôi có một số khách hàng ở Việt Nam, nhưng họ không phải là nhà phân phối. Chúng tôi đang có kế hoạch tìm nhà phân phối ở đất nước của các bạn, nhưng chưa tìm được. Đối với bất kỳ một nhà phân phối nào, họ phải cam kết sản lượng tiêu thụ tối thiểu, và họ phải có khả năng cung cấp dịch vụ sau bán hàng đầy đủ và chu đáo”.

Các đối tác tại Việt Nam quan tâm có thể liên hệ với EV qua địa chỉ:

Suzhou Eagle Electric Vehicle Manufacturing Co., Ltd.

Add: No.99, Yin Xin Road, Guo Xiang Town, Suzhou, China

Tel: +86 512 65964577

Fax: +86 512 6252 1796

Web: http://www.eg-ev.com

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a