11:59 - 31/05/2010 (GMT+7)

Saigon Autotech 2010: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy Việt Nam lần thứ 6 –  Saigon Autotech 2010 sẽ diễn ra từ ngày 02/06 đến 06/06 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Là sự kiện do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, Saigon Autotech 2010 hứa hẹn không chỉ mang tới cho khách thăm quan cơ hội chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe mới mà còn được thưởng thức màn biểu diễn xe mạo hiểm lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đa dạng sản phẩm trưng bày

Mặc dù không thể phủ nhận , đây là một năm nhiều khó khăn của ngành công nghiệp ôtô thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cùng với cơn bão thu hồi xe trên nhiều thị trường, và xu hướng bão hòa từng phần của thi trường xe máy trong nước, Triển lãm Saigon Autotech 2010 vẫn được tổ chức thường niên tại Thành phố Hồ Chí Minh và thu hút nhiều đơn vị tham gia trưng bày. Điều này đã phần nào cho thấy những nỗ lực cố gắng của các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, nhập khẩu và phân phối sản phẩm ôtô, xe máy cũng như các công ty hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ trong và ngoài nước.

Sự phong phú chính là một trong những nét đáng chú ý của Triển lãm năm nay. Không chú trọng quá nhiều vào việc khuyếch trương và giới thiệu một hạng xe (nhập khẩu hay sản xuất trong nước, xe hạng sang hay phổ thông, …), Saigon Autotech 2010 muốn mang lại cho người tiêu dùng một cái nhìn khách quan và nhiều chiều về thị trường ôtô và xe máy tại Việt Nam và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thuộc mọi tầng lớp.

Subaru Outback
Subaru Outback

Saigon Autotech 2010 đặc biệt giới thiệu tới khách thăm quan những thương hiệu xe mới trên thị trường như thương hiệu Subaru với các sản phẩm như Forester, Legacy, Outback … phân phối bởi Công ty Hình tượng Ôtô Việt Nam, thương hiệu Tobe M’car – mẫu xe nhỏ được phân phối bởi nhà nhập khẩu Kylin GX668, những mẫu xe máy “made in Thailand” lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt được giới thiệu bởi Hiệp hội linh phụ kiện Xe máy Thái Lan – KAPMA. Bên cạnh đó là những mẫu xe mang thương hiệu Bentley, Lexus hay Infinity đang được ưa chuộng trên thị trường qua sự trưng bày của những showroom nhập khẩu ôtô nổi tiếng như Xpo, Kylin. Cùng sự góp mặt của những tên tuổi độ xe hàng đầu tại Việt Nam như Minh Giang, Launh, Fetta, Phi Long … người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn nhằm tô điểm thêm cho chiếc xe của mình thêm phong cách và tiện dụng.

Trong mảng thị trường xe máy, Saigon Autotech 2010 sẽ mang đến cho quý vị cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe máy cao cấp và cá tính như Piagio, Rebel, những mẫu xe máy thể thao ấn tượng và những thương hiệu xe máy Thái Lan của những nhà phân phối nổi tiếng như SAPA, Hồng Đà, Saigon Motor …

Không chỉ chú trọng vào các doanh nghiệp ôtô xe máy, triển lãm lần này còn có sự tham gia của gần 60 gian hàng thuộc ngành công nghiệp phụ trợ, dịch vụ và một số các doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Đài Loan … Sản phẩm trưng bày của các doanh nghiệp này chủ yếu tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ, bao gồm: phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch, ngân hàng, bảo hiểm…

Màn trình diễn ôtô mạo hiển lần đầu tiên tại Việt Nam

Một nét rất đặc biệt của Triển lãm năm nay là lần đầu tiên tại Việt Nam và duy nhất tại Saigon Autotech 2010, khách thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn xe hơi mạo hiểm đỉnh cao do kỷ lục gia người Anh – RUSS SWIFT thực hiện. Là người nắm giữ kỉ lục về lái xe chính xác, đậu xe song song, đi xe bằng hai bánh và có tốc độ xoay vòng xe nhanh nhất thế giới với con số ấn tượng 10 vòng xoay / 14,59s.

RUSS SWIFT sẽ có màn biểu diễn ôtô mạo hiểm
RUSS SWIFT sẽ có màn biểu diễn ôtô mạo hiểm

RUSS SWIFT sẽ sử dụng những siêu xe mang thương hiệu Subaru được tài trợ hoàn toàn bởi Công ty Hình tượng Ôtô Việt Nam – đơn vị tài trợ của Triển lãm trong toàn bộ các cuộc biểu diễn. Cùng đồng hành với Subaru, kỷ lục gia này đã mang những màn trình diễn hoàn hảo của mình đến với rất nhiều các triển lãm Quốc tế tại các quốc gia trên toàn thế giới. Và lần này, RUSS SWIFT cùng Subaru đã chọn Saigon Autotech 2010 là sân chơi thể hiện đẳng cấp của mình.

Cơ hội giao thương

Bên cạnh mục đích tăng cường cơ hội phát triển kinh doanh và sản xuất cho các doanh nghiệp trong nước, Saigon Autotech 2010 còn mong muốn tạo ra nhiều hơn nữa các cơ hội được tiếp xúc, trao đổi công nghệ, tăng cường hợp tác kinh doanh với những doanh nghiệp đến từ các quốc gia khác. Tại Triển lãm năm nay, lần đầu tiên Hiệp hội các doanh nghiệp sản xuất phụ tùng, phụ kiện xe máy – KAPMA đến từ Thái Lan sẽ tham gia triển lãm và thể hiện thiện chí được tiếp cận và hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam cùng ngành trong triển lãm với những hỗ trợ đặc biệt từ Ban Tổ Chức.

Ban tổ chức hy vọng Triển lãm sẽ trở thành cầu nối quan trọng đưa doanh nghiệp đến với khách hàng và giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của chính mình. Như Thứ trưởng Bộ Công Thương – Tiến sĩ Đỗ Hữu Hào đã nhận xét “Tại Triển lãm này, cùng với sự góp mặt của các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội để đánh giá chính mình trong nỗ lực tự hoàn thiện và phát triển trên con đường dài xây dựng nền công nghiệp sản xuất ô-tô, xe máy  và công nghiệp hỗ trợ nước nhà”.

Được sự bảo trợ truyền thông của nhiều báo và tạp chí có uy tín như Kênh truyền hình Kinh tế Tài chính – INFOTV, Chương trình “Trong Thế giới xe” – HTV9, Chương trình “Thế giới phương tiện” – HTV1, Chương trình Thế giới Vô lăng – Style TV và sieuthioto.net, Báo Đầu tư, Thời báo Kinh Tế Việt Nam, Tạp chí Ôtô xe máy Việt Nam, Tạp chí Công nghiệp Ôtô, Ôtô Việt Nam, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Tạp chí và báo điện tử AUTONET, Báo Thế giới thương mại, Công ty Tư vấn Nghiên cứu Xã hội Truyền thông – SORECOM, Saigon Autotech 2010 dự tính sẽ thu hút được 100.000 lượt khách tham quan trong 05 ngày triển lãm.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://mexicoph24.life/# reputable mexican pharmacies online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקבלים את הטוב ביותר. רק תחליטו אם מי תרצו לבלות והזמינו

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican pharmaceuticals online Mexican Pharmacy Online medicine in mexico pharmacies