15:44 - 12/04/2010 (GMT+7)

Vietnam Star HN đạt giải Dịch vụ xuất sắc

Tối ngày 09/04/2010, tại Hoàng Cung – nhà hàng Sen Tây Hồ, Hà Nội, Công ty Mercedes-Benz Vietnam đã tổ chức trao Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc cho Vietnam Star Hà Nội – Đại lý tiêu chuẩn của Mercedes-Benz Việt Nam.


Trong khuôn khổ chương trình Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc Đông Nam Á, Vietnam Star Hà Nội đã đạt được giải thưởng đại lý xuất sắc nhất Việt Nam dựa trên ba tiêu chí: Chỉ số hài lòng của khách hàng, khả năng sửa chữa đúng ngay lần đầu tiên và điều tra mua hàng bí mật. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Vietnam Star Hà Nội đứng đầu trong các trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz ở Việt Nam về mức độ hài lòng được khách hàng bình chọn về bán hàng và sau bán hàng. Buổi lễ diễn ra trong không khí hân hoan với sự tham dự của ông Joachim Weil – Giám Đốc dịch vụ sau bán hàng của Mercedes-Benz Việt Nam, Ông Marcus Kleine tổng giám đốc Vietnam Star, ông Alexander Thomson giám đốc đại lý  và các đại diện Vietnam Star Hà Nội, cùng nhiều lời chúc mừng từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc là giải thưởng hàng năm của Mercedes-Benz dành cho đại lý xuất sắc nhất trong việc chăm sóc khách hàng. Ông Marcus Kleine, Giám đốc đại lý Vietnam Star Hà Nội phát biểu: Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc năm nay của Mercedes-Benz là sự khích lệ lớn dành cho những nỗ lực cũng như sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Vietnam Star Hà Nội trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp lại niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng cũng như của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi cũng rất vui mừng thông báo tới quý khách hàng Vietnam Star Hà Nội đứng thứ 17 trong số 78 trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz ở Đông Nam Á tham gia chương trình điều tra được thực hiện trong năm 2009.

 

Trong năm vừa qua, để nâng cao dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa, Vietnam Star thường xuyên cử các nhân viên đi học tập và đào tạo nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, Vietnam Star cũng liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng với những ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, các chương trình kiểm tra xe miễn phí cũng được tổ chức ở một số tỉnh thành như Hải Phòng, Quảng Ninh,Thanh Hóa, Vinh…nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Được biết đến như là một thành viên của Tập đoàn Lei Shing Hong (Hong Kong) – nhà phân phối lớn nhất của Daimler tại Châu Á, Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam (Vietnam Star Automobile Ltd) từ khi được thành lập đến nay đã không ngừng phát triển và hiện nay là nhà phân phối ủy quyền lớn nhất của Mercedes–Benz Việt Nam. Với đặc trưng là dòng xe sang trọng thì kết quả bán hàng mà Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam đạt được là rất đáng khích lệ. Năm 2010, Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam sẽ cố gắng để gặt hái thêm nhiều thành công mới, tiếp tục giữ vững danh hiệu nhà phân phối hàng đầu của Mercedes-Benz Việt Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# lisinopril online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.