14:04 - 10/03/2010 (GMT+7)

Ford khai trương đại lý hiện đại nhất VN

 

Ngày 9/3/2010, Ford Việt Nam đã chính thức khai trương Bến Thành Ford – đại lý thứ 12 của Ford Việt Nam, nâng tổng số đại lý, trung tâm dịch vụ của hãng tại Việt Nam lên con số 23.

“Sự hài lòng của khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của Ford. Phát triển và hoàn thiện  mạng lưới bán hàng và cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhằm thu hút thêm khách hàng mới và làm hài lòng khách hàng cũ đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Đại lý Bến Thành Ford đi vào hoạt động sẽ mang lại cho khách hàng của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của Ford,” ông Michael Pease, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ. 

Bến Thành Ford là đại lý ủy quyền đạt tiêu chuẩn Brand@Retail hiện đại bậc nhất của Ford tại Việt Nam. Bến Thành Ford xác định mục tiêu đạt được doanh số khoảng 300 xe trong nửa sau của năm 2010 và trên 900 xe một năm trong các năm tiếp theo.  

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây của thành phố, trên trục giao thông quan trọng trong việc lưu thông hàng hóa từ các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ (đặc biệt là khu vực Tây Bắc) về Tp.Hồ Chí Minh, Bến Thành Ford sẽ có nhiều thuận lợi trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hàng đầu của Ford với khu trưng bày sản phẩm lớn, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng tiên tiến và hiện đại.

Đại lý Bến Thành được đầu tư  hơn 40 tỷ đồng với diện tích sử dụng trên 2,500 m2. Trong đó bao gồm khu vực trưng bày rộng 500 m2  được trang bị hiện đại với đầy đủ sáu danh mục sản phẩm hiện có của Ford Việt Nam, khu vực sửa chữa và dịch vụ rộng 1,895 m2  với 20 khoang sửa chữa chung, 02 khoang kiểm tra xe, hệ thống 07 cầu nâng Rottary (Mỹ), 06 cầu nâng hai trụ hiện đại, 10 khoang đồng sơn nhanh (áp dụng công nghệ tiên tiến Đồng Sơn Nhanh: 04 giờ) với đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng ngay mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Bến Thành Ford có đội ngũ gần 50 nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo cơ bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của Ford ở Việt Nam và khu vực. Trong kế hoạch phát triển lâu dài, Bến Thành Ford sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác thêm hệ thống đồng sơn chuyên hiện đại bên cạnh hệ thống hiện nay và đưa vào cung cấp loại hình dịch vụ kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng (FordAssured) tại thị trường miền Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican pharmaceuticals online Mexican Pharmacy Online medicine in mexico pharmacies

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies