11:58 - 17/02/2017 (GMT+7)

Mitsubishi ra mắt Grand Lancer dành riêng cho Trung Quốc?

Một số hình ảnh bị rò rỉ mới đây hé lộ khả năng Mitsubishi hồi sinh dòng Lancer với tên gọi Grand Lancer tại Trung Quốc cùng một số thị trường châu Á nhất định khác.

Một trong những mẫu xe biểu tượng của Mitsubishi trong quá khứ, chiếc Lancer đã chính thức chấm dứt vòng đời của mình vào năm ngoái với phiên bản Final Edition. Tuy nhiên, mẫu xe này hiện tại vẫn đang tiếp tục được bán ra tại một số thị trường châu Á nhất định và Trung Quốc là một trong số đó.

Mitsubishi-Grand-Lancer--3

Kể từ khi bị Nissan thâu tóm, chiến lược của thương hiệu Nhật Bản đã thể hiện một số thay đổi rõ rệt và mới nhất là kế hoạch ra mắt người kế nhiệm của Lancer với tên gọi Grand Lancer tại các thị trường kể trên.

Được biết, mẫu xe này sẽ áp dụng thiết kế hoàn toàn mới khác hẳn so với phiên bản facelift Lancer cuối cùng ra mắt. Ngược lại, trái với tên gọi của mình, kích cỡ xe lại không lớn hơn người tiền nhiệm là bao.

Mitsubishi-Grand-Lancer--15

Phần đầu xe khác lạ do tản nhiệt, hệ thống viền đèn pha và cản trước đều đã được làm lại với nhiều chi tiết mạ chrome hơn, đồng thời mang thiết kế Dynamic Shield tổng thể đặc trưng. Phần hông xe cũng nổi bật hơn đôi chút nhờ la zăng bạc đen đi kèm đường gờ 2 bên mạnh mẽ, năng động. Phần đuôi chứng kiến thiết kế đèn hậu hoàn toàn mới tới từ phía Mitsubishi với thiết kế khá phức tạp so với phần đèn hậu có phần đơn giản của Lancer cũ.

Mitsubishi-Grand-Lancer--16

Theo thông tin rò rỉ Grand Lancer sử dụng động cơ 1.8L MIVEC 4 xi lanh với công suất 139 mã lực tại 6.000 vòng quay/phút và 172 Nm tại 4.200 vòng quay/phút, đi kèm với đó là hộp số vô cấp mới.

Mitsubishi-Grand-Lancer--9

Nội thất Grand Lancer được Mitsubishi tích hợp nhiều công nghệ và trang thiết bị mới như màn hình số 10.2 inch thay thế cụm đồng hồ truyền thống, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 8 inch, 7 túi khí, tính năng phanh khẩn cấp tự động, khởi hành ngang dốc…

Grand Lancer sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 6/4 tới đây.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Лишь Вам https://lishvam.ru/ который является электронной площадкой для

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

регистрация вован казино

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

buying propecia without a prescription: cost of generic propecia without insurance