11:19 - 29/11/2012 (GMT+7)

Siêu sedan “khỏe” hơn cả Ferrari 599 GTB Fiorano

Lexus vốn nổi tiếng là dòng xe “hiền lành” ổn định, yếu tố sang trọng được đưa nên hàng đầu.  Tuy nhiên, mẫu sedan mới đến từ thương hiệu Lexus LS đã khiến nhiều người phải kinh ngạc và thay đổi cách nhìn về dòng xe sang mang thương hiệu Lexus.

Thật lạ khi TMG Sports 650 concept sẽ được ra mắt vào ngày mai tại Essen Motor Show tổ chức tại Đức thay vì triển lãm xe quốc tế LA Auto tại Mỹ. TMG Sports 650 concept sử dụng động cơ V8 5.0L có công suất 650 mã lực tại vòng tua 7.450 vòng/phút – con số đáng kinh ngạc cho một chiếc sedan.

Chiếc sedan này sử dụng hộp số 8 cấp với 3 chế độ tự động cho khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 3,9s trước khi đạt vận tốc tối đa 320km/h.

TMG Sports 650 concept còn
TMG Sports 650 concept còn “khỏe” hơn nhiều siêu xe đang có mặt trên thị trường

TMG Sports 650 còn được trang bị hàng loạt công nghệ đỉnh cao như thân xe chế tạo từ thép, nhôm và sợi carbon. Hệ thống chống trượt mới nhờ hệ thống treo sau đa liên kết với lò so cuộn và bộ giảm sóc Sachs. Bánh xe BBS 20 inch cho trọng lượng nhẹ cùng bộ lốp Michelin Pilot Sport, phanh gốm carbon đến từ thương hiệu Brembo.

Ngoại hình của xe thực sự ấn tượng nhất là ở phần hông xe, trên nắp ca-pô, và đuôi xe với những chi tiết khí động học. Cánh lướt gió phía sau làm từ sợi carbon cùng 4 ống xả và bộ la-zăng cách điệu càng làm nổi bật nét thể thao, đẳng cấp của dòng sedan hạng sang mang thương hiệu Lexus. 

Một số ảnh “nóng” của TMG Sports 650 concept:

 Việt Đức (tổng hợp)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen