10:28 - 11/04/2012 (GMT+7)

Aventador theo phong cách Boeing 787 Dreamliner

 

Autonet đã từng thông tin về chiếc Aventador J giới thiệu tại triển lãm Geneva và được bán cho một người mua giấu tên từ Quata với giá 2,47 triệu USD, và bây giờ 1 chiếc siêu xe Aventador độc nhất vô nhị nữa lại xuất hiện.

 

 

 

 

 

 

Tác giả của nó là Paolo Feraboli – giám đốc phòng thí nghiệm kết cấu vật liệu tiên tiến của Trường tổng hợp Washington. Siêu xe được thiết kế và sơn màu giống hệt chiếc siêu máy bay chở khách Boeing 787 Dreamliner là xanh da trời và màu tía. Ngoài ra, một số chi tiết trên xe như thiết kế khí động học của thân xe, của các hốc gió, và đặc biệt là phần đuôi xe với dải đèn tương tự như của Boeing. La-zăng đen bóng cộng với màu trắng chủ đạo của thân xe làm chiếc Aventador Boeing Dreamliner Edition nhìn thật sự nổi bật. Tông màu chủ đạo của nội thất là màu đen và màu nòng súng. Còn về kết cấu thì sợi carbon được sử dụng rất nhiều trên chiếc siêu xe này, giúp than xe cứng hơn và trọng lượng nhẹ hơn.

 

Theo Paolo Feraboli, chiếc Aventador Boeing Dreamliner Edition có giá khoảng 370.000$, và trong tương lai có thể sử dụng trong các chương trình đặc biệt liên quan đến Boeing 787 Dreamliner, như chở khách mời chẳng hạn.

Thanh Long
.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia