09:57 - 18/05/2011 (GMT+7)

Smart ForTwo đầy màu sắc

Để chào hè rực nắng, hãng độ Bungari Vilner cũng quyết định thay áo cho Smart ForTwo. Một bộ cánh rực rỡ sắc màu cả trong nội và ngoại thất đã được khoác lên mình mẫu xe đô thị.

Thực chất, với sự thay đổi màu sắc hết sức mạnh tay này, Smart ForTwo dưới sự sáng tạo của Vilner sẽ trở thành một mẫu xe cổ động, và nhiệm vụ của hãng độ là làm thế nào đó để chiếc xe phải thu hút được mọi ánh nhìn từ bốn phía.

Vilner đã sử dụng tông màu cam làm nền và vận dụng tối đa những hình họa cũng như những đường chỉ khâu ngoài ngoại thất. Những tấm ốp crom và vẫn là sắc cam rực rỡ sẽ phủ kín những vành đúc, gương và nhiều chi tiết khác.

Nội thất được thổi diện mạo bắt mắt và sắc màu, với da bọc hai tông, những chi tiết nhấn nhá ở bảng điều khiển trung tâm, mái xe và những tấm ốp cánh cửa. ForTwo cũng sẽ được trang bị loại thảm sàn đặc biệt.

Vô lăng tạo nên sức sống mới với kiểu thiết kế tiện dụng, thích hợp cho việc điều khiển xe trong nội thành.

Với tất cả những thay đổi này, Vilner Smart ForTwo thay vì hình ảnh một chiếc xe đô thị rất đỗi bình thường, đã thực sự trở nên bắt mắt. Ý tưởng “xào nấu” Smart cũng không còn mới mẻ, nhưng tạo nên sự nổi bật như Vilner thì thật sự không nhiều.

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của chiếc xe độ:

 

 
 
 
 
 
 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# lisinopril online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.