09:27 - 4/11/2010 (GMT+7)

Ấn tượng Toyota tại triển lãm SEMA

Diễn ra từ ngày 2-5/11/2010, triển lãm xe độ SEMA hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của hơn 100.000 người tham quan với rất nhiều những mẫu xe “khủng” ấn tượng. Để góp vui, Toyota cũng mang đến triển lãm lần này 6 mẫu xe độ đặc biệt.

Tundra Sportsman

 

 

Ra đời dựa trên mẫu Tundra Double Cab 4×4 2011, Tundra Sportsman mang đến vẻ đẹp mới lạ, hầm hố và mạnh mẽ nhờ gói nâng cấp TRD Rock Warrior và động cơ V8 5.7L đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

Nhìn từ bên ngoài, chiếc xe gây ấn tượng mạnh với người xem qua hệ thống treo thể thao mới, bộ la-zăng ATX 18inch và bộ lốp Nitto Mud Grappler 33inch.

 

 

Bên trong, khoang nội thất sở hữu nhiều trang bị đỉnh cao như ghế TRD Rock Warrior, thảm lót sàn màu nâu, hệ thống giải trí với 10 loa JBL, kết nối GPS… Ngoài ra, để tăng cường khả năng off-road, hệ thống thông khí của Tundra Sportsman đã được thiết kế lại để giúp xe có thể vượt qua những vùng nước trũng sâu một cách dễ dàng hơn.

4Runner Backcountry

 

 

4Runner Backcountry là chiếc xe được thiết kế đặc biệt với nhiều trang bị off-road chuyên dụng, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và thú vị cho người dùng trong những chuyến hành trình khám phá các vùng đất hoang sơ trên thế giới.

 

 

So với mẫu 4Runner thông thường, chiếc xe đặc biệt này cao hơn 7,6cm. Ngoại hình nổi bật với cản trước ARB, phuộc Man Emu (OME) và bộ lốp Falken WildPeak A/T. Một số điểm nhấn khác bao gồm tời Warn XD9000 và hệ thống đèn chiếu sáng KC HiLiTES.

Prius PLUS Performance Package

 

 

Chắn chắn các fan ruột của Prius sẽ rất thích thú với gói nâng cấp PLUS Performance Package của Toyota Racing Development (TRD) – Ban phát triển xe đua Toyota dành cho chiếc xe xanh bán chạy nhất thế giới này.

Sở hữu hệ thống treo thể thao mới, bộ la-zăng hợp kim 17 inch đi kèm bộ lốp kích thước 215/45R17, khuếch tán sau, cản trước và sau thiết kế lại, Prius PLUS là một trong những mẫu xe được chú ý nhất tại triển lãm xe độ lần này.

 

 

Hiện tại, tuy chưa công bố mức giá bán của chiếc xe tuy nhiên có nhiều nguồn tin cho hay, Prius PLUS Performance Package sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn bắt đầu từ tháng 4/2011.

Prius C&A Custom Concept Prius

 

 

Với nhiều thay đổi phá cách về cả nội và ngoại thất, Prius C&A Custom Concept Prius cũng là một trong những chiếc xe thu hút sự chú ý nhất trong gian hàng Toyota tại SEMA 2010.

So với chiếc xe xanh bán chạy nhất thế giới nguyên bản, mẫu xe mới mang vẻ đẹp dữ dằn và mạnh mẽ hơn với thân xe làm từ sợi các bon, bô la-zăng thể thao 18inch đi kèm bộ lốp Goodyear Eagle Revspec kích thước 215/40R18, hệ thống treo thể thao TEIN, cản trước và sau thiết kế lại…

 

 

Bên trong, khoang nội thất mang lại cảm giác mới lạ với hệ thống định vị DENSO, camera CCD, vô lăng bọc vải Alcantara, cần chuyển số bằng nhôm, bộ ghế RECARO cao cấp với dòng chữ C&A thêu nổi.

Swagger Wagon

 

 

Là mẫu minivan được phát triển dựa trên dòng xe Sienna, tuy nhiên, Swagger Wagon tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ sở hữu chiều dài của một chiếc Limousine (dài hơn nguyên bản 1,1m) và khoang nội thất sang trọng của một “căn nhà di động”.

Nhìn từ bên ngoài, chiếc xe được trang bị hệ thống treo không khí đặc biệt, có thể điều chỉnh khoảng sáng gầm từ 2,5 inch đến 6.5 inch, bộ la-zăng mạ crom 20inch của KMC, bộ lốp Nitto kích thước 255/40R20 cho lốp sau và 245/45R20 cho lốp trước tạo cảm giác khỏe khoắn và hiện đại.

 

 

Bên trong, khoang nội thất của Swagger Wagon được trang bị rất nhiều đồ trang trí sang trọng như một căn nhà di động bao gồm tủ và sàn làm từ gỗ anh đào, trong đó sàn được hạ thấp tạo khoảng trống cần thiết giúp đi lại hoàn toàn thoải mái. Ghế gồi bọc da có chức năng massage và một chiếc bàn có thể gập gọn lại. Các tiện nghi khác như máy tính HP TouchSmart, máy chơi điện tử Xbox, hệ thống âm thanh của JBL với công suất 1.700 watt….

Yaris GT-S Club Racer

 

 

Được đánh giá là có sức hút hơn hẳn so với Hard Kandy Yaris xuất hiện tại SEMA năm ngoái, chiếc Yaris GT-S Club Racer xuất hiện tại SEMA năm nay tạo cho người xem một cái nhìn mới lạ với nắp capo làm từ sợi các bon Seibon, cản trước kiểu Racing Lifestyle, tản nhiệt Mishimoto, bộ la-zăng Jongbloed 13inch đi kèm bộ lốp đặc biệt Goodyear Eagle Sports, lỗ thông khí K&N, trục cam Rebello của động cơ xe đua.

 

 

Điểm đặc biệt là dù sở hữu kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ nhưng chiếc xe này chỉ được trang bị bộ động cơ 1.5L V4 VVT-i cho công suất khiêm tốn 145 mã lực tại 7.252 vòng/phút.

(Nguồn: Tổng hợp)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg price without prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter