09:46 - 3/06/2010 (GMT+7)

Xe BMW Art Car thứ 17 ra mắt tại Paris

Ngày 2/6, họa sĩ Jeff Koons đã trưng bày chiếc xe BMW nghệ thuật (BMW Art Car) thứ 17 M3 GT2 của mình tại hội trường lớn Trung tâm văn hóa và nghệ thuật Pompidou, Paris.

Ngay sau khi ra mắt, rất đông công chúng đã đến để chiêm ngưỡng chiếc xe và chờ đợi họa sĩ Jeff Koons kí tặng sách tại cửa hàng sách của bảo tàng vào buổi chiều.

Để có được tuyệt tác này, họa sĩ Koons đã phải làm việc rất chăm chỉ. Bốn tháng trước, ông còn gặp gỡ đội kĩ sư lắp ráp xe đua để đảm bảo những sáng tạo của mình không ảnh hưởng tới tính khí động học của chiếc xe.  

Mô tả ảnh.
Họa sĩ Jeff Koons và tác phẩm của mình

“Tôi sử dụng chủ yếu những gam màu mạnh như đỏ, đen và vàng đậm để tất cả những ai nhìn vào tác phẩm này cũng thấy được vẻ đẹp mạnh mẽ và đầy sức sống của nó”, Koons nói.  

Chiếc xe này sẽ tham gia giải đua Le Man 24 Hours của Pháp diễn ra vào ngày 12-13/6 tới. Được biết, nó sẽ mang số hiệu 79 và do các tay đua từng đoạt chức vô địch Giải đua xe touring thế giới FIA (FIA WTCC) Andy Priaulx, Dirk Muller và Dirk Werner điều khiển.  

Từ năm 1975, BMW đã tổ chức “chương trình sáng tạo văn hóa của BMW” nhằm biến những chiếc xe đua của mình thành các tác phẩm nghệ thuật. Các họa sĩ trên thế giới đều có cơ hội sáng tạo cùng BMW qua chương trình này. 

Tất cả những chiếc BMW Art Car sẽ được trưng bày tại bảo tàng BMW tại Munich. Bắt đầu từ tháng 9 tới, chiếc xe nghệ thuật BMW thứ 17 của Koons sẽ được trưng bày tại đây cùng với một số những tác phẩm ra đời trước đó.

 

Mô tả ảnh.
 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

(Nguồn: Autoblog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные