09:19 - 13/04/2010 (GMT+7)

Bộ đôi Mini Cooper S độc đáo

Hoạ sỹ người Nga Denis Simachev và đội ngũ kỹ sư của hãng độ xe Topcar đã cùng nhau tạo ra hai phiên bản Mini Cooper S đầy ấn tượng.


Đặt mục tiêu sản xuất 25 chiếc, Mini Cooper S được trang bị bộ khí động lực học “Bully” của Topcar, bao gồm la-zăng đúc 18 inch, lưới tản nhiệt thể thao nhôm thay thế nguyên bản, bộ khuếch tán gió phía sau, hệ thống phanh Brembo.

Bên cạnh đó, Simachev còn trang trí ngoại thất của xe bằng những hoạt tiết riêng. Theo đó, các đường nét trang trí sẽ được thực hiện tuỳ theo yêu cầu của người mua. “Mỗi chiếc xe sẽ sở hữu vẻ bề ngoài độc đáo để mang đến sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với tính cách và phong cách sống,” Simachev nhấn mạnh.

MINI Cooper Bully hướng tới khách hàng giàu, sử dụng hai tông màu đen và trắng hài hào ở ngoại thất, nội thất với nhiều chi tiết bằng sợi các-bon.

Trong khi đó, MINI Cooper Bully Moscow lại là sự kết hợp hài hoà giữa tông màu xanh và đen ở ngoại thất, nội thất được trang trí bằng vật liệu truyền thống Khokhloma.

Theo kế hoạch, MINI Cooper Bully sẽ ra mắt tại Top Marques Monaco vào ngày 15-04 tới, còn Bully Moscow sẽ trình làng tại Shop & Bar của Simachev tại Matxcơva. Giá chi tiết của hai mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

(Nguồn: WCF)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa