09:33 - 19/09/2014 (GMT+7)

Peugeot giới thiệu SUV đến từ ‘tương lai’

Peugeot vừa giới thiệu mẫu concept SUV hiệu suất cao sử dụng hệ thống truyền động hybrid và thiết kế hiện đại.

Mẫu concept mới đến từ Pháp có tên Quartz, xe sẽ được công bố chính thức tại triển lãm Paris Motor Show sắp diễn ra. Đây là mẫu xe thể hiện “tầm nhìn” của Peugeot về một chiếc SUV trong thương lai. Theo như chia sẻ của hãng xe Pháp, Quartz mang cơ thể của một chiếc SUV nhưng cabin của một chiếc sedan. Mẫu concept sử dụng kiểu cừa cắt kéo và loại bỏ trụ B.

Quartz có chiều dài 4.500 mm rộng 1.026 mm, xe sử dụng la-zăng 23 inch. Thiết kế trên Quartz khá giống trên nhiều mẫu concept “tương lai” khác với những đường nét dứt khoát, vừa hầm hố góc cạnh nhưng cũng không kém phần mềm mại. Xe sử dụng công nghệ đèn LED cả phía trước và sau mang đến phong cách ấn tượng hơn. Bên trong nội thất, Quartz nổi bật với cabin thiết kế hiện đại, vô-lăng đa chức năng, ghế ngồi phong cách xe đua.

Phong cách thiết kế hiện đại hiện diện trên Quartz

Phong cách thiết kế hiện đại hiện diện trên Quartz

Về sức mạnh, Quartz sử dụng hệ thống dẫn động hybrid với động cơ I-4 dung tích 1.6L cho công suất 168 mã lực. Sau khi kết hợp với hai động cơ điện (mỗi động cơ có công suất 114 mã lực), Quartz đạt công suất tối đa 493 mã lực. Sức mạnh động cơ được truyền tải qua hộp số tự động 6 cấp.

Quartz có 3 chế độ lái xe, ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện xe có thể đi được quãng đường 50 km. Ở chế độ thứ hai xe sử sụng sức mạnh từ động cơ xăng và động cơ điện trên trục trước. Với chế độ đua, xe tận dụng tối đa công suất từ cả 3 động cơ, sức mạnh được truyền tải tối đa tới cả 4 bánh xe.

Nội thắt xe cũng mang phong cách tương tự

Nội thắt xe cũng mang phong cách tương tự

Peugeot đã trang bị cho Quartz hệ thống treo hiện đại nhất của mình, xe cũng có thể nâng gầm từ 300 mm lên 350 mm nhờ hệ thống khí nén. Ngoài ra, Quartz có thể nhận biết địa hình phía trước nhờ camera quan sát và dữ liệu vệ tinh.

quartz-concept-008 quartz-concept-005

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia