20:15 - 23/09/2023 (GMT+7)

Skoda ra mắt ‘bộ đôi’ SUV Karoq và Kodiaq tại Việt Nam – Xe Châu Âu, giá Châu Á

TC Motor chính thức ra mắt thương hiệu ô tô Skoda tại Việt Nam đồng thời giới thiệu “bộ đôi” SUV là Kodiaq và Karoq đến khách hàng Việt với giá bán dễ tiếp cận. Xe nhập khẩu từ Châu Âu.

Lần đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam, TC Motor chính thức là nhà phân phối thương hiệu này và đánh dấu bằng việc ra mắt bộ đôi SUV là  Kodiaq và Karoq. 

Cả hai mẫu xe Kodiaq và Karoq được phân phối tại Việt Nam đều được trang bị hệ thống khung gầm MQB. Cấu trúc MQB (Modularer QuerBaukastenlà hệ thống khung gầm nổi tiếng của tập đoàn Volkswagen dùng chung cho các thương hiệu ô tô cao cấp. Hiện nay, MQB được áp dụng đồng bộ cho các dòng xe thuộc cả 8 thương hiệu thuộc tập đoàn VW, trong đó có Skoda. 

Skoda Karoq - AUTONET

Skoda Karoq hiện được giới thiệu tại Việt Nam với 2 phiên bản: Ambition và Style cùng 9 lựa chọn màu sắc.

Skoda Karoq – SUV 5 chỗ giá từ 999 triệu đồng

Mẫu xe này được thiết kế từ cảm hứng nghệ thuật thủy tinh Bohemian. Phía đầu xe với các hốc hút gió khí động học, lưới tản nhiệt hình lục giác và cản trước có phần ốp nhựa đen tinh thể pha lê giúp chiếc mang tới dáng vóc thể thao, mạnh mẽ. Đèn pha Full-Led Matrix với công nghệ cao cấp tự động điều chỉnh hướng sáng và cường độ kết hợp dãy đèn LED định vị ban ngày sắc sảo.

La zăng thể thao kích thước 18 inch, các đường gân dập nổi, kết hợp với giá nóc xe và đuôi gió sau giúp chiếc xe đạt chỉ số cản gió 0.3Cd. Đuôi xe là hệ thống đèn Full-Led với dòng chữ thương hiệu Skoda to bản tạo nên sự nổi bật cho Karoq.

Karoq - 2

Kích thước chiều dài xe là 4.390 mm, chiều cao 1.603 mm và chiều rộng 1.841 mm. Khoảng sáng gầm là 164mm, trục cơ sở 2.630 mm với góc thoát trước 18,3 độ, góc thoát sau 19,4 độ giúp chiếc xe linh hoạt khi chạy ở các địa hình khác nhau.

Nội thất hiện đại với màn hình kỹ thuật số Virtual Cockpit và hệ thống màn hình giải trí kích thước 8 inch, 8 loa cao cấp kết hợp với hệ thống đèn LED Ambitient Lighting. Ngoài ra xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh, nhưng có lẽ sẽ là không thích hợp với đất nước nhiệt đới. Ghế được bọc da cao cấp, tích hợp tính năng chỉnh điện 8 hướng, nhớ ghế 3 vị trí ở ghế lái.

Điều hòa không khí tự động Climatronic cung cấp điều hòa không khí hai vùng là trang bị sẵn. Hệ thống Air Care sẽ tự động chuyển sang chế độ tuần hoàn khí, lọc không khí ngay khi các cảm biến phát hiện ô nhiễm trong không khí bên ngoài, bên trong xe. Hàng ghế thứ hai có cửa gió điều hòa.

Karoq - 10

Skoda Karoq được trang bị động cơ 1.4 TSI Turbo, công suất cực đại 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm trong dải vòng tua 1.500 - 3.500 vòng/phút. Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và xe có 4 chế độ lái khác nhau cùng lẫy chuyển số trên vô lăng.

Nhiều tính năng an toàn cao cấp như 7 túi khí, cảm biến trước sau, đèn pha thích ứng, cảnh báo điểm mù và va chạm phía sau, cảm biến áp suất lốp, cảnh báo người lái mất tập trung,… 

Skoda Karoq hiện được giới thiệu tại Việt Nam với 2 phiên bản: Ambition và Style cùng 9 lựa chọn màu sắc. 

Skoda Kodiaq - AUTONET

Kodiaq được trang bị động cơ 2.0 TSI Turbo với công suất cực đại 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Hộp số 7 cấp AT

Skoda Kodiaq – SUV 7 chỗ giá bán từ 1.189 tỷ đồng

Kodiaq là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ sở hữu thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát và đầy nam tính. Lưới tản nhiệt ba chiều cùng cặp đèn pha Full-led Matrix kết cấu tinh thể nổi bật, các đường gân dọc theo thân xe kết hợp với đèn hậu thiết kế chữ C đặc trưng của Skoda, Kodiaq như lời mời gọi khám phá những cung đường mới.

Kodiaq - 5

Kích thước chiều dài xe là 4.697mm, chiều cao 1.681 mm và chiều rộng 1.882 mm. Khoảng sáng gầm là 192 mm, trục cơ sở 2.791 mm với góc thoát trước 19 độ, góc thoát sau 15,1 độ. Bên cạnh đó, Kodiaq được trang bị la zăng kích thước 19 inch với thiết kế thể thao, mạnh mẽ.

Không gian bên trong xe mang đến sự sang trọng, tiện nghi. Ghế trước điều khiển điện 8 hướng tích hợp chức năng nhớ 3 vị trí. Xe được trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập. 

Kodiaq - 10

Màn hình hiển thị thông tin kích thước 12,15 inch cùng màn hình giải trí trung tâm 8 inch với nhiều tùy chỉnh giao diện và các chế độ hiển thị khác nhau, giúp người lái dễ dàng kiểm soát và điều khiển chiếc xe. Hệ thống giải trí kết nối với 8 loa cao cấp quanh xe, mang tới trải nghiệm thực sự chất lượng.

Kodiaq được trang bị động cơ 2.0 TSI Turbo với công suất cực đại 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm trong dải vòng tua 1.400 - 3.940 vòng/phút. Chiếc xe mất 8,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốcđộ cực đại 207 km/h. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ma sát ướt, tích hợp chức năng chuyển số trên vô lăng, đồng thời hệ dẫn động 4×4 nhiều chế độ vận hành giúp chiếc xe tự tin chinh phục mọi địa hình.

Kodiaq - 11

Ngoài ra Kodiaq còn có thêm phiên bản động cơ 1.4 TSI Turbo, công suất cực đại 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm trong dải vòng tua 1.500 - 3.500 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép ma sát ướt.

Nhiều hệ thống an toàn, hỗ trợ người lái cao cấp: hệ thống Camera toàn cảnh quan sát xung quanh xe với nhiều chế độ hiển thị, hỗ trợ xe khi xuống dốc, hệ thống 7 túi khí với chức năng tắt bên phụ khi không có hành khách và các trang bị an toàn cao cấp giống trên mẫu Karoq.

Kodiaq cũng được giới thiệu tại Việt Nam với 2 phiên bản Ambition và Style cùng 9 lựa chọn màu sắc. Skoda Việt Nam đang áp dụng chính sách bảo hành chính hãng cho xe mới là 3 năm và không giới hạn số kilomet.

Giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm thuế VAT):

Mẫu xe Giá bán (VNĐ)
Karoq Ambition 1.4 TSI 999.000.000
Karoq Style 1.4 TSI 1.089.000.000
Kodiaq Ambition 1.4 TSI 1.189.000.000
Kodiaq Style 2.0 TSI 1.409.000.000

 

Phước Sang

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Hi there all, here every one is sharing these familiarity, so

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO раскрутка сайта в топ https://seositejob.ru/ Яндекс и Google от профессионалов.

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy cytotec pills: buy cytotec pills - buy misoprostol over the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

лечение от алкоголизма алматы нарколог https://someblog.ru/