Những mẫu xe hybrid đang được mong chờ ra mắt tại Việt Nam

Thị trường ô tô Việt Nam hứa hẹn sẽ sôi động hơn với sự góp mặt của nhiều mẫu xe hybrid mới đến từ những thương hiệu lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc… có thể được đưa về trong năm 2024.

Thị trường ô tô Việt Nam sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu xe hybrid mới từ các thương hiệu hàng đầu như Mitsubishi, Toyota, KIA và Haval trong năm 2024. Dưới đây là các mẫu xe đáng chú ý:

Mitsubishi Xpander HEV: Xpander HEV sẽ mang lại sự kết hợp giữa động cơ xăng MIVEC 1.6L và động cơ điện, tạo ra công suất 116 mã lực và mô-men xoắn 255 Nm. Dự kiến sẽ có hai phiên bản là Xpander HEV và Xpander Cross HEV.

Mitsubishi Xpander HEV.

Toyota Corolla Cross HEV: Corolla Cross HEV sẽ được trang bị động cơ đốt trong và các phiên bản hybrid. Xe sẽ có ngoại thất và trang bị nội thất hiện đại, với cụm đèn LED và lưới tản nhiệt Multi-Dimensional.

Toyota Corolla Cross HEV.

Kia Carnival hybrid: Carnival hybrid sẽ sử dụng động cơ 1.6L tăng áp kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, tạo ra công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 367 Nm. Xe sẽ có hai tùy chọn nội thất và hy vọng sẽ được giới thiệu vào năm 2024.

Kia Carnival hybrid.

Haval Jolion HEV: Jolion sẽ là mẫu xe hybrid tiếp theo của Haval, sử dụng động cơ xăng 1.5L kết hợp với mô tơ điện, tạo ra công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm. Dự kiến sẽ có giá khoảng 700 triệu đồng.

Haval Jolion HEV.

Những mẫu xe này hứa hẹn mang lại sự tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải, đồng thời cung cấp trải nghiệm lái an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Tin TỨC- xu hướng

Range Rover Velar mới sắp ra mắt khách Việt

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar thế hệ mới dự kiến ra mắt khách Việt vào cuối năm với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.  Ngay từ thời điểm này, khách

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist