Trước đó, Wuling giới thiệu dòng xe điện đô thị cỡ nhỏ có tên Bingo EV tới khách hàng nội địa Trung Quốc. Xe lập tức mở bán sau đó trong tháng 4 và thu về doanh số 16.383 xe trước khi tăng 9,9% lên 18.015 xe trong tháng 5.
Vào đầu tháng 7 này, Wuling đã công bố một số thông số rất đáng thú vị xoay quanh Bingo – dòng xe điện mini được hãng giới thiệu lần đầu tại Trung Quốc. Theo số liệu mới nhất được thương hiệu Trung Quốc hé lộ, tập khách hàng của Wuling Bingo EV có tới 68% là nữ.
Một thống kê đáng chú ý khác là một nửa khách hàng mua xe có độ tuổi từ 31 tới 40, nghĩa là tập khách hàng khả năng cao đã có gia đình. Vốn dĩ tập khách hàng này thường ưu tiên mua xe cỡ lớn để phục vụ gia đình thuận tiện, vậy tại sao Wuling Bingo EV lại có sức hút lớn với tập khách hàng này đến vậy?
Với bộ khung kích thước là 3.950 mm dài, 1.708 mm rộng, 1.580 mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.560 mm, khó lòng có thể nói Wuling Bingo EV có kích thước đủ lớn để làm xe gia đình. Để so sánh thì kích thước này tương tự như một số xe hatchback hạng A quen thuộc như Kia Morning và Hyundai i10. Thiết kế ngoại thất xe khá năng động và hiện đại với ốp chrome xuất hiện không ít và trần sơn đen tương phản.
Điểm hút khách của dòng tên mới tới từ Wuling này phải kể tới nội thất. Táp lô xuất hiện 2 màn hình 7 và 10.25 inch nhưng không phải là khu vực đáng chú ý nhất. Thay vào đó, hàng ghế sau với khả năng gập gọn và có cả gối cùng đệm di động có thể bơm lên bất cứ lúc nào để biến khu vực này thành giường là một tính năng vô cùng hữu ích.
Ngoài ra, khoang hành lý với thể tích lớn (790 lít khi gập hàng ghế thứ 2) cũng có nhiều ngăn đồ riêng để bố trí sẵn giúp người dùng tách biệt đồ sạch/bẩn, đồ ăn uống hay thậm chí biến nơi đây thành khu vực ăn uống tạm thời và sau đó dễ dàng lau dọn.
Mảng truyền động của Wuling Bingo EV không có nhiều điểm nổi trội. Xe chỉ sử dụng pin dung lượng 17.3 hoặc 31.9 kWh cho tầm vận hành 202 hoặc 333 km mỗi lần sạc đầy. Mô tơ điện đơn có công suất 40 hoặc 54 mã lực.
Theo Autonet