VinFast trong chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối tại Mỹ khi đã có hơn 70 đăng ký hợp tác đến từ các đơn vị đại lý trên toàn quốc, trước khi đạt mục tiêu 125 nhà phân phối trên toàn nước Mỹ.
Đây là bước tiếp theo trong kế hoạch nhanh chóng đưa các mẫu xe điện VinFast tới thị trường trọng điểm này, hiện thực hóa mục tiêu biến xe điện trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Theo kế hoạch, từ nay cho tới cuối năm 2024, các mẫu xe điện của VinFast dự kiến sẽ được phân phối tới hàng trăm điểm bán.
Trong năm nay, VinFast dự kiến sẽ phân phối mẫu xe VF 8 thông qua mạng lưới kênh phân phối của hãng và tiếp theo sẽ là VF 9, VF 6 & VF 7 khi các mẫu xe này ra thị trường.
Tất cả các khách hàng mua hoặc thuê xe điện VinFast đều sẽ nhận được các quyền lợi vượt trội bao gồm chính sách bảo hành 10 năm/125.000 dặm cho xe và 10 năm không giới hạn số dặm cho pin.
Từ nay đến cuối năm, hãng cũng sẽ tiến hành các sự kiện trưng bày và lái thử lưu động tại Austin, Texas, cùng các bang lân lận, giúp khách hàng địa phương dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe điện VinFast. Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện lái thử sẽ được thông báo trên các kênh chính thức của VinFast trong thời gian tới.
Ông Steve Trần, Tổng Giám Đốc VinFast Bắc Mỹ cho biết: “Mục tiêu của VinFast là biến xe điện trở nên dễ tiếp cận với mọi người. Chúng tôi luôn nỗ lực để mở rộng mạng lưới kinh doanh, mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn xe điện chất lượng an toàn và thân thiện với môi trường. Việc hợp tác với các đại lý sẽ giúp chúng tôi rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng Mỹ.”
Thành Đạt - Theo Tạp chí Autonet