Dữ liệu từ S&P Global Mobility cho thấy rằng, Hyundai và KIA đã bán tổng cộng 1,39 triệu xe tại thị trường Mỹ vào năm 2015.
Từ năm 2015, thương hiệu Genesis đã phát triển mạnh mẽ, bao gồm 3 mẫu sedan và 3 mẫu SUV. Trong năm trước, Hyundai và Kia đã bán tổng cộng 1,45 triệu xe, trong đó có 56.140 chiếc từ thương hiệu Genesis.
Ngoài việc đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng doanh số bán hàng, Genesis còn đóng góp vào việc nâng cao mức độ trung thành của khách hàng với Tập đoàn ô tô Hyundai lên mức 62,3%.
S&P Global Mobility đã lưu ý rằng chất lượng và sự hấp dẫn của các sản phẩm là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra lòng trung thành của khách hàng. Sự đa dạng và chất lượng sản phẩm của Hyundai giúp thương hiệu này thu hút nhiều khách hàng trung thành hơn.
Mặc dù mức độ trung thành của khách hàng với Hyundai tại Mỹ đã giảm nhẹ xuống 60,5% trong nửa đầu năm nay, thương hiệu này vẫn đứng ở vị trí thứ hai trong ngành, chỉ sau GM.
Theo Autonet