Hyundai và KIA đã bán tổng cộng 1,45 triệu xe, trong đó có 56.140 chiếc từ thương hiệu Genesis

Dữ liệu từ S&P Global Mobility cho thấy rằng, Hyundai và KIA đã bán tổng cộng 1,39 triệu xe tại thị trường Mỹ vào năm 2015.

Từ năm 2015, thương hiệu Genesis đã phát triển mạnh mẽ, bao gồm 3 mẫu sedan và 3 mẫu SUV. Trong năm trước, Hyundai và Kia đã bán tổng cộng 1,45 triệu xe, trong đó có 56.140 chiếc từ thương hiệu Genesis.

Ngoài việc đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng doanh số bán hàng, Genesis còn đóng góp vào việc nâng cao mức độ trung thành của khách hàng với Tập đoàn ô tô Hyundai lên mức 62,3%.

S&P Global Mobility đã lưu ý rằng chất lượng và sự hấp dẫn của các sản phẩm là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra lòng trung thành của khách hàng. Sự đa dạng và chất lượng sản phẩm của Hyundai giúp thương hiệu này thu hút nhiều khách hàng trung thành hơn.

Mặc dù mức độ trung thành của khách hàng với Hyundai tại Mỹ đã giảm nhẹ xuống 60,5% trong nửa đầu năm nay, thương hiệu này vẫn đứng ở vị trí thứ hai trong ngành, chỉ sau GM.

Theo Autonet

Tin TỨC- xu hướng

Thay lốp Continental, nhận ngay Vali cao cấp

Từ ngày 01/11/2024 đến 28/02/2025, khách hàng thay 4 lốp Continental UltraContact UC6 SUV sẽ được tặng ngay một chiếc vali cao cấp Continental, hoặc dòng lốp UltraContact UC7 là một chiếc túi du lịch

VinFast chiếm thị phần số 1 Việt Nam

VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist