09:00 - 11/09/2023 (GMT+7)

VinFast tham dự Triển lãm xe điện toàn cầu Fully Charged Live

VinFast công bố tham dự Triển lãm xe điện toàn cầu Fully Charged Live được tổ chức tại Canada từ ngày 08-10/09/2023. 

Fully Charged Live là chuỗi triển lãm về xe điện và các giải pháp bền vững được tổ chức tại Úc, châu Âu, Anh và Bắc Mỹ từ năm 2018. Fully Charged Live 2023 là sự kiện đầu tiên trong chuỗi triển lãm được tổ chức tại Canada. Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Vancouver, quy tụ các nhà sản xuất và kinh doanh xe điện hàng đầu và các doanh nghiệp tập trung và quan tâm tới môi trường.

VF 8 và VF 9 sẽ là hai mẫu xe điện được trưng bày tại Triển lãm

VF 8 và VF 9 sẽ là hai mẫu xe điện được trưng bày tại Triển lãm

Gian hàng VinFast mang số 315. Tại đây, VinFast sẽ trưng bày và giới thiệu hai mẫu xe SUV điện là VF 8 và VF 9 để khách hàng Canada có thể trải nghiệm trực tiếp và khám phá sâu hơn các công nghệ tiên tiến cũng như các tính năng ưu việt của hai mẫu xe. 

Đây cũng là sự kiện ra mắt tại Canada của chương trình “Fully Charged” – kênh thông tin về xe điện và năng lượng sạch số 1 thế giới. Kênh thông tin này hiện đã có hơn 1.000 tập trên YouTube và thu hút hơn 4 triệu lượt xem hàng tháng.

Ông Robert Muller, Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của VinFast Canada, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng được tham dự sự kiện Fully Charged Live đầu tiên tại Canada. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để VinFast tương tác và giới thiệu các mẫu xe tới khách hàng hiện tại và tương lai trong khu vực. British Columbia là một trong những thị trường quan trọng của VinFast tại Canada, thể hiện qua lượng đơn đặt hàng lớn mà chúng tôi nhận được. Tôi hy vọng sẽ sớm được thấy nhiều xe VinFast hơn nữa trên đường phố British Columbia nói riêng và Canada nói chung trong thời gian tới.”

Hiện mẫu xe VF 8 của VinFast đang được bán tại Canada với giá khởi điểm 53.600 CAD cùng chính sách bảo hành hàng đầu thị trường – bảo hành xe 10 năm hoặc 200.000 km, bảo hành pin 10 năm và không giới hạn số km. VF 8 có kiểu dáng sang trọng và quãng đường di chuyển tối đa cho một lần sạc đầy lên tới 425 km. 

Mẫu xe VF 9, sắp có mặt tại thị trường Canada, là loại xe đa dụng, kích thước lớn, sở hữu ba hàng ghế rộng rãi. Đây là mẫu xe điện cao cấp nhất của VinFast tính tới hiện tại với mức giá khởi điểm 103.750 CAD. VF 9 hiện đã mở đặt chỗ trước tại Canada.

Việc thường xuyên tham gia các triển lãm lớn tại Canada khẳng định mạnh mẽ sự hiện diện của VinFast tại một trong những thị trường trọng điểm toàn cầu. 

 

Hiếu Nguyễn

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới