- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Công bố giải thưởng Nhà thiết kế Lexus 2020 trên nền tảng trực tuyến

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Bảy 7, 2020 @ 8:39 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Lexus sẽ lựa chọn người chiến thắng giải thưởng Grand Prix cho cuộc thi Lexus Design Award 2020 thông qua nền tảng trực tuyến vào tháng Tám, sẽ được chọn lựa từ 2042 tác phẩm dự thi đến từ 79 quốc gia và người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 1/9.

Duy nhất một vị trí chiến thắng Grand Prix sẽ được chọn lựa từ 2042 tác phẩm dự thi đến từ 79 quốc gia – một kỷ lục mới của Giải thưởng Thiết kế của Lexus. Quá trình lựa chọn trực tuyến giải Grand Prix sẽ kết nối sáu ứng viên lọt vào vòng chung kết và hội đồng giám khảo danh giá gồm có các tên tuổi Paola Antonelli, Jeanne Gang, John Maeda và Simon Humphries. Quyết định của ban giám khảo đối với người chiến thắng giải Grand Prix sẽ được dựa trên ba nguyên tắc chính của thương hiệu Lexus: Khả năng Dự đoán, Đổi mới và Hấp dẫn, với sự nhấn mạnh vào một thiết kế đem đến một tương lai tươi đẹp hơn.

Paola Antonelli chia sẻ “Xưa nay, các nhà thiết kế vĩ đại luôn tỏa sáng mạnh mẽ trong các hoàn cảnh khó khăn và nỗ lực giúp đỡ các cá nhân và xã hội đối mặt với những thay đổi khó lường”. “Những ứng viên lọt vào vòng chung kết của năm nay đã vượt qua bài kiểm tra quan trọng đầu tiên nhờ tiếp tục những nỗ lực tuyệt vời của mình bất chấp hoàn cảnh và tình thế phức tạp trong năm nay. Tuy không thể gặp họ trực tiếp, chúng tôi mong chờ các thử nghiệm và các thành quả trí tuệ mới mà họ đang mang tới Cuộc thi chọn ra giải Grand Prix trên nền tảng trực tuyến.”.

Một-tác-phẩm-trong-vòng-chung-ket-Lexus-Design-Award-2020

Trước đó, vào tháng Một, sáu ứng viên lọt vào vòng chung kết đã tham gia hội thảo tại New York. Hội thảo đã đem đến cơ hội kết nối trực tiếp họ với các cố vấn danh giá: Joe Doucet, Bethan Gray, Philippe Malouin và Shohei Shigeimatsu. Từng người trong số họ đều đem đến những kiến thức và chuyên môn uyên bác để chia sẻ với các ứng viên. KHÔNG GIAN GIAO CẢM LEXUS TẠI NEW YORK, không gian phong cách sống độc đáo của Lexus là nơi diễn ra hội thảo. Trong những tháng tiếp theo, các ứng viên vòng chung kết đã có cơ hội quý báu nhận được hướng dẫn và hỗ trợ liên tục từ các cố vấn của mình thông qua những buổi cố vấn trực tuyến một-một. Điều này đã tiếp tục kích thích khả năng sáng tạo của họ trong công đoạn chuẩn bị các tác phẩm cho quá trình đánh giá cuối cùng. Bốn Cố vấn cũng sẽ tham dự vào việc tuyển chọn trực tuyến giải Grand Prix.

CÁC TÁC PHẨM LỌT VÀO VÒNG CHUNG KẾT GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ CỦA LEXUS NĂM 2020

* Biocraft, tác giả Sutherlin Santo (Hoa Kỳ) 
* Feltscape, tác giả Théophile Peju & Salvatore Cicero (Pháp, Ý / Quốc gia cư trú: Vương Quốc Anh)  
* Flash Pak, tác giả Yaokun Wu (Trung Quốc / Quốc gia cư trú: Hoa Kỳ)
* L.I.C.K., tác giả Irina Samoilova (Nga)
* Cộng đồng Mã Nguồn mở, tác giả BellTower (Kenya)  
* Pursewit, tác giả Aqsa Ajmal (Pakistan)

Mot-tac-pham-tro-ng-vong-chung-ke-t-Lexus-Design-Award(1)-2020

Cúp Grand Prix được thiết kế bởi Hideki Yoshimoto sẽ được công bố tại thời điểm thông báo người chiến thắng Grand Prix vào tháng Chín. Yoshimoto chính là nhà chiến thắng Giải thưởng Thiết kế của Lexus lần đầu tiên vào 2013 và đã trở thành một NTK thành công trú tại London, làm việc với nhiều thương hiệu toàn cầu. Thiết kế cúp lần này sẽ kết hợp nền tảng về công nghệ của anh với thể hiện rõ nét của cam kết đối với trình độ thủ công chế tác takumi và sẽ tiếp tục được sử dụng cho mọi sự kiện Giải thưởng Thiết kế của Lexus trong tương lai. 

Việc kêu gọi cho các tác phẩm dự thi của Giải thưởng Thiết kế của Lexus năm 2021 sẽ bắt đầu từ hôm nay và kết thúc vào ngày 11 tháng 10. Các thành viên Hội đồng Giám khảo và Nhà cố vấn sẽ được công bố vào mùa thu năm nay.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/cong-bo-giai-thuong-nha-thiet-ke-lexus-2020-tren-nen-tang-truc-tuyen/

URLs in this post:

[1] Lexus IS 2021 chính thức ra mắt: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lexus-2021-chinh-thuc-ra-mat/

[2] Lexus RX350: Cập nhật phần mềm ECM và thay thế…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/cap-nhat-phan-mem-ecm-va-thay-the-hop-so-tren-xe-lexus-rx350/

[3] Lexus LS 500h SE và ES phiên bản 2020 đã…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lexus-ls-500h-se-va-es-phien-ban-2020-da-co-mat-tai-dai-ly/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.