Range Rover SV 2023 có giá bán hơn 23 tỷ đồng về Việt Nam, gia nhập phân khúc SUV siêu sang

Mới đây, một chiếc Range Rover SV 2023 được vận chuyển trên xe cứu hộ đậu trước showroom Jaguar Land Rover ở Hà Nội. Dễ dàng nhìn ra đây là chiếc xe thuộc phiên bản trục cơ sở kéo dài P530, với mô hình này đã được Jaguar Land Rover Việt Nam chào bán với giá từ 23,8 tỷ đồng. Nhiều khả năng đây sẽ là chiếc xe được phân phối chính hãng.

Chiếc Range Rover SV LWB P530 2023 nhiều khả năng là xe chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Có thể xem đây là dòng xe đắt tiền nhất của thương hiệu Range Rover tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, sở hữu động cơ V8 4.4L tăng áp kép.

Đây được xem là dòng xe đắt tiền nhất của thương hiệu Range Rover tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chiếc Range Rover SV LWB P530 2023 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đen nguyên xe.

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover 2023 được trang bị động cơ Ingenium 3.0L tăng áp cho công suất 400 mã lực, 550 Nm, hộp số tự động 8 cấp, dẫn động AWD. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 5,8 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h. Hiện giá bán của chiếc SUV này khởi điểm từ 11,189 tỷ đồng và cao nhất là 23,859 tỷ đồng cho phiên bản LWB P530 SV, là chiếc được đề cập trong bài.

Tổng thể Range Rover 2023 giữ nguyên kiểu dáng to lớn, sang trọng, các chi tiết được tỉnh chỉnh lại mang phong cách hiện đại và tinh tế hơn. Theo nhà sản xuất thì Range Rover 2023 sử dụng kiến trúc thân xe MLA-Flex có thể đáp ứng các hệ thống động cơ đốt trong, động cơ lai điện và thuần điện, mang lại sự linh hoạt hơn cho hệ thống truyền động.

So với thế hệ trước, Range Rover 2023 dài hơn 52 mm, đạt 5.052 mm, trục cơ sở đạt 2.977 mm (tăng 75 mm). Phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam được trang bị mâm hợp kim đa chấu có kích thước 23 inch và gói ngoại thất Autobiography.

Nội thất của Range Rover mới cũng được thay đổi, toàn bộ không gian được bọc da kết hợp với các chi tiết bằng gỗ và kim loại. Màn hình giải trí trung tâm 13 inch hỗ trợ các kết nối không dây hiện nay, hàng ghế sau có màn hình riêng mỗi bên với kích thước 11.4 inch, ngoài ra bệ tỳ tay trung tâm dành cho khách ngồi sau còn có màn hình điều khiển 8 inch.

Tùy theo phiên bản sẽ có hàng ghế chỉnh điện 24 hướng, tích hợp hệ thống sưởi, làm mát, massage, hàng ghế sau tương tự như hàng ghế trước nhưng có thêm đệm đỡ chân mang phong cách thương gia, cùng khả năng chỉnh điện đa hướng.

Ngoài những tiện ích cao cấp, thì Range Rover 2023 có thêm hệ thống chống ồn chủ động thế hệ thứ 3, kính cách âm 2 lớp mang lại không gian yên tĩnh, riêng tư cho người dùng. Ngoài ra, xe có hệ thống lọc không khí, giảm mùi và vi khuẩn, cửa sổ trời, điều hòa 4 vùng tự động, cửa cốp đóng/mở điện tích hợp mở rảnh tay, cửa hít, hệ thống âm thanh vòng Meridian Signature 35 loa công suất 1.680 W, màn hình HUD, đồng hồ kỹ thuật số, vô-lăng chỉnh điện…

Thế hệ mới của Range Rover được trang bị hàng loạt hệ thống hỗ trợ lái như ổn định thân xe điện tử, khởi hành ngang dốc/hỗ trợ đổ dốc, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu trong xe kỹ thuật số, kiểm soát hành trình thích ứng, giám sát làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung, hệ thống giám sát điểm mù và hỗ trợ đánh lái tránh va chạm khi chuyển làn, hệ thống đỗ xe tự động, cảnh phương tiện cắt ngang khi lùi…

Cùng với đó là những công nghệ hỗ trợ vận hành như kiểm soát tốc độ vượt địa hình, hệ thống treo khí nén thích ứng (điều chỉnh theo địa hình), khóa vi sai chủ động điện tử và điều phối lực kéo bằng phanh, hệ thống đánh lái bốn bánh…

Theo Autonet

Tin TỨC- xu hướng

Nâng cao kỹ năng lái xe cùng BMW và MINI

Được cầm lái những chiếc BMW X-Series để “nghịch” hết cỡ qua những bài tập cực phê từ tốc độ, zic-zac, leo dốc cao và đặc biệt là chạy kiểu Gymkhana cùng MINI. Tiếp nối

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist