Moto Guzzi V100 Mandello chuẩn bị về Việt Nam, nhiều đồ chơi đáng giá

Moto Guzzi V100 Mandello là chiếc xe đầu tiên trên thế giới áp dụng hệ thống khí động học thích ứng Adaptive Aerodynamics, cho phép tự động điều chỉnh vị trí của các cánh gió ở hai bên bình xăng tùy thuộc vào tốc độ và chế độ lái.

Moto Guzzi V100 Mandello hiện có hai phiên bản, gồm phiên bản tiêu chuẩn và thể thao. Bản V100 Mandello tiêu chuẩn có hai phối màu Đỏ Ross Magma và Trắng Bianco Polare. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt V100 Mandello Aviazione Navale, sản phẩm hợp tác giữa Moto Guzzi và Hải Quân Ý, cũng được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 1913 chiếc trên toàn cầu.

Moto Guzzi V100 Mandello sở hữu khối động cơ mang dung tích 1.042cc, sở hữu hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch, cho đầu ra công suất cực đại 115 mã lực tại 8.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 105 Nm tại 6.750 vòng/phút, với 82% công suất có thể đạt được tại 3.500 vòng/phút.

Ngoài ra, V100 Mandello còn áp dụng hệ thống sang số nhanh Quick Shift lần đầu tiên được giới thiệu trên động cơ Moto Guzzi và hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control là trang bị tiêu chuẩn.

Moto Guzzi V100 Mandello có bốn chế độ lái: Tour (chế độ lái địa hình), Rain (chế độ đi mưa), Road (di chuyển trên đường trường) và Sport (thể thao). Mỗi chế độ quản lý ba kiểu mapping động cơ khác nhau, bốn cấp độ kiểm soát lực kéo, hai cấp độ phanh động cơ, mở các cánh gió bên và trên phiên bản V100 Mandello S, cân chỉnh đồng đều hệ thống giảm xóc bán chủ động Öhlins Smart EC 2.0.

Hệ thống giảm xóc bán chủ động Öhlins Smart EC 2.0 có thể đọc điều kiện đường và điều chỉnh thiết lập xe cho phù hợp, theo từng thời điểm. Cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh bằng hai phương thức: bán chủ động và thủ công, cả hai đều có thể được chọn bằng các nút trên tay lái với hai chế độ: Comfort và Dynamic.

Hệ thống phanh Brembo sử dụng cùm phanh hướng tâm hoạt động trên một cặp đĩa thép 320 mm. Phanh sau sử dụng đĩa 280 mm được phục vụ bởi cùm phanh hai pít-tông. Hệ thống IMU đo lường quán tính 6 chiều cho phép khai thác tối đa hiệu suất của công nghệ phanh trong cua Cornering ABS. Cả hai phiên bản Moto Guzzi V100 Mandello đều được trang bị lốp Pirelli Angel GT II.

Kính chắn gió được điều chỉnh điện tử bằng cách sử dụng nút bấm trên cụm điều khiển tay lái. Người lái có thể nâng kính lên với hành trình tối đa là 90 mm. Khi được mở hoàn toàn, kính chắn gió và các cánh gió giúp giảm 22% lực cản không khí lên người lái, đưa V100 Mandello đến gần hơn với mức độ bảo vệ của các mẫu touring lớn hơn.

Moto Guzzi V100 Mandello sở hữu màn hình màu TFT 5 inch giúp cung cấp cho người lái dữ liệu vận hành toàn diện có thể kết nối với Moto Guzzi MIA, cho phép kết nối điện thoại thông minh với thiết bị qua Bluetooth, giúp người lái quản lý cuộc gọi và định hướng GPS.

Theo Autonet

Tin TỨC- xu hướng

Nâng cao kỹ năng lái xe cùng BMW và MINI

Được cầm lái những chiếc BMW X-Series để “nghịch” hết cỡ qua những bài tập cực phê từ tốc độ, zic-zac, leo dốc cao và đặc biệt là chạy kiểu Gymkhana cùng MINI. Tiếp nối

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist