Điểm mặt những mẫu ô tô cỡ nhỏ “giá mềm” nhất đang bán ở Việt Nam

Thị trường xe ô tô giá rẻ của Việt Nam ngày càng sôi động khi có nhiều mẫu xe ra mắt, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

KIA Morning – Giá bán từ 369 triệu đồng

KIA Morning bản số sàn đang được niêm yết ở mức 369 triệu đồng. Các phiên bản X-Line và GT-Line ở mức 439 triệu đồng. Tại Việt Nam, KIA Morning có tổng cộng 6 phiên bản. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.485mm và chiều dài cơ sở 2.400 mm. KIA Morning được trang bị động cơ 1.25L cho ra công suất tối đa 83 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 122 Nm. Xe có tùy chọn với hộp số 4 cấp (bản tự động) và 5 cấp (bản số sàn).

Hyundai Grand i10 – Giá bán từ 360 triệu đồng

Hyundai Grand i10 tại Việt Nam có 2 tùy chọn là hatchback số sàn tiêu chuẩn 360 triệu đồng và bản sedan số tự động đắt nhất là 455 triệu đồng. Xe có tổng cộng 6 phiên bản. Các trang bị tiêu chuẩn là cụm đồng hồ gồm một đồng hồ analog và màn hình LCD 5.3 inch đa thông tin. Trung tâm táp-lô là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp nhận diện giọng nói, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Toyota Wigo – Giá bán từ 360 triệu đồng

Toyota đã đưa chiếc xe hạng A Wigo trở lại thị trường Việt Nam. Xe có 2 tùy chọn cho khách hàng là bản E và bản G. Phiên bản E của Toyota Wigo được trang bị hộp số sàn có giá niêm yết 360 triệu đồng, trong khi phiên bản G với hộp số biến thiên vô cấp D-CVT có giá niêm yết 405 triệu đồng. Toyota Wigo 2023 dài 3.760 mm, rộng 1.665 mm, cao 1.505 mm trong khi chiều dài cơ sở đạt 2.525 mm. Cả 2 phiên bản đều sở hữu động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.2L, sản sinh công suất 87 mã lực cùng mô-men xoắn 113 Nm.

Wuling Hongguang Mini EV – Giá bán từ 239 triệu đồng

Với mức khởi điểm thấp nhất 239 triệu đồng và cao nhất 282 triệu đồng, Wuling Hongguang đã trở thành mẫu ô tô có giá bán dễ tiếp cận nhất thị trường ô tô Việt ở thời điểm hiện tại. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 2.921 x 1.499 x 1.626 mm. Các phiên bản 120 có thể đi được quãng đường 120 km, đều sử dụng pin LFP có dung lượng 9,6kWh. Các phiên bản 170 có thể di chuyển được 170 km và cũng đều sử dụng pin LFP có dung lượng 13,4 kWh. Các phiên bản sử dụng pin 9,6 kWh có thể sạc từ 20% đến khi đầy trong 6,5 tiếng, còn phiên bản pin 13,4 kWh cần 9 tiếng.

Theo Autonet

Tin TỨC- xu hướng

Porsche đã hoàn thành việc đưa nguyên mẫu Macan thuần điện vào chương trình thử nghiệm vô cùng gắt gao

Porsche Macan thuần điện chuẩn bị ra mắt

Porsche Macan thuần điện đang hoàn thành những chặng đường thử nghiệm gắt gao cuối cùng trước khi ra mắt khách hàng toàn cầu. Sau 10 năm kể từ lần ra mắt đầu tiên, Macan

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist