Cận cảnh Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide hoàn toàn mới vừa ra mắt

Harley-Davidson Việt Nam một lần nữa nâng tầm trải nghiệm lái xe mô tô đường trường khi ra mắt hai mẫu xe Custom Vehicle Operations (CVO) là CVO Street Glide và CVO Road Glide hoàn toàn mới.

CVO Street Glide và CVO Road Glide được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/11 tại sự kiện Big Day 2023, tổ chức tại The Global City, thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham dự của ông Johnny Kang, Giám Đốc Kinh Doanh của Harley-Davidson khu vực Asia Emerging Markets.

Bước tiến mới của một thiết kế biểu tượng

​Với vẻ ngoài mới đầy đột phá, CVO Street Glide và CVO Road Glide đã mở ra một chương mới trong lịch sử thiết kế xe mô tô kéo dài 120 năm của Harley-Davidson. Các chi tiết như Fairing phía trước, bình xăng, thân xe và thùng hông nay đã liền lạc va to lớn hơn bao giờ hết, tạo nên một tổng thể thiết kế mới mẻ nhưng vẫn thừa hưởng những nét đặc trưng đậm chất Grand American Touring của Harley-Davidson.

Dù vẫn giữ nguyên hình dáng chữ “T” đặc trưng của dòng Street Glide, phần fairing “cánh dơi” trên CVO Street Glide đã được thiết kế lại, tích hợp hố thông gió giúp tối ưu về khí động học. Phần đầu đèn LED mới cùng hai đèn báo rẽ màu hổ phách ở hai bên tạo nên một vẻ ngoài hiện đại và độc đáo, dễ dàng nhận diện ngay cả trong bóng tối.

Ông Sajeev Rajasekharan, Giám Đốc Khu Vực Asia Emerging Markets & Ấn Độ của Harley-Davidson​.

Fairing “đầu cá mập” nổi danh của dòng Road Glide nay đã được cập nhật một vẻ ngoài mới – tinh giản nhưng cá tính, hầm hố hơn. Đầu đèn LED phía trước được mở rộng theo chiều ngang tạo thành hình chữ “W”, gợi nhớ đến thiết kế đầu đèn đôi đặc trưng của dòng Road Glide. Đèn báo rẽ màu hổ phách được tích hợp trực tiếp vào đầu đèn chính, cho vẻ ngoài gọn gàng và hiện đại hơn.

Ông Lê Duy Lực – Giám đốc kinh doanh toàn quốc Harley-Davidson Việt Nam.

Phần thùng hông của hai phiên bản CVO mới trông có vẻ gọn gàng hơn các phiên bản trước, tuy nhiên lại có thể tích lớn hơn, cho phép đựng được nhiều vật dụng hơn. Các mẫu xe sử dụng vành xe Combo Cast Laced mới (19-inch phía trước/ 18-inch phía sau) với thiết kế nhôm đúc CNC màu đen và các nan hoa mang đến vẻ ngoài vừa chắc chắn vừa độc đáo và trẻ trung.

Đỉnh cao mới về hiệu suất

​Khối động cơ V-Twin Milwaukee-Eight VVT 121ci mới (tương đương 1.977cc), thiết lập chuẩn mực mới cho dòng xe Touring của Harley-Davidson với công nghệ làm mát mới, van biến thiên VVT, hệ thống lọc gió hiệu suất cao hơn.

Khối động cơ mới trên CVO 2023 cho mô-men xoắn cao hơn 8% (189 Nm tại 3.000 vòng/phút) và công suất lớn hơn 9.5% (115 mã lực tại 4,500 vòng/phút) so với động cơ Twin-Cooled Milwaukee-Eight 117 trên các phiên bản CVO trước đây, giảm rung động không cần thiết, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời hơn và âm thanh động cơ uy lực hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ làm mát mới cũng giúp làm giảm đáng kể nhiệt độ động cơ, mang đến trải nghiệm lái dễ chịu hơn, đặc biệt là khi di chuyển chậm, dưới thời tiết nắng nóng.

Hệ thống thông tin giải trí mới với hệ điều hành Skyline OS

​Các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide mang đến một cuộc cách mạng về màn hình hiển thị trên xe mô tô với thế hệ màn hình TFT màu cảm ứng mới, kích thước lên đến 12.3 inch, cho diện tích hiển thị lớn hơn gấp 4 lần so với thế hệ màn hình BOOM!

Harley-Davidson CVO Street Glide.

Box GTS trên các mẫu CVO trước đây (6.5 inch). Màn hình cảm ứng của CVO Street Glide và CVO Road Glide có thể sử dụng được khi đeo găng tay, không bị ảnh hưởng khi trời mưa, đồng thời được trang bị lớp phủ chống phản chiếu và chống dấu vân tay.

Người dùng có thể có thể chọn lựa các chế độ hiển thị màn hình bao gồm:

Chế độ Cruise: Hiển thị màn hình theo kiểu truyền thống với đồng hồ tốc độ và đồng hồ vòng tua riêng biệt, cùng với các đồng hồ vệ tinh thể hiện mức nhiên liệu và nhiệt độ động cơ. Một số thông tin cần thiết có thể được hiển thị trong phần đồng hồ vòng tua.

Chế độ Sport: Dành cho những tay lái đam mê hiệu suất, với thiết kế đồng hồ vòng tua lớn ở giữa màn hình, và đồng hồ tốc độ nhỏ hơn nằm ở bên trong. Chế độ này cho phép rider dành nhiều không gian hơn cho các widget, hiển thị được nhiều thông tin hơn.

Chế độ Tour: Thiết kế dành cho những tay lái yêu thích lái xe đường dài, hiển thị bản đồ điều hướng ở giữa, cùng với các widget thông tin ở bên phải. Rider cũng có thể lựa chọn phóng to bản đồ ra toàn màn hình.

Harley-Davidson CVO Road Glide.

Bên cạnh đó, tùy theo điều kiện ánh sáng, người dùng có thể lựa chọn chế độ hiển thị High Contrast Mode (Tương Phản Cao) để màn hình hiển thị rõ hơn. Nếu chế độ Auto Day/Night Mode (Ngày/ Đêm Tự Động) được bật cùng với High Contrast, màn hình sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ High Contrast và Dark Mode (chế độ Ban Đêm) dựa trên điều kiện ánh sáng thực tế.

Hệ điều hành Skyline OS hoàn toàn mới

CVO Street Glide và CVO Road Glide sử dụng hệ điều hành Skyline OS hoàn toàn mới, màn hình này sẽ thay thế hoàn toàn đồng hồ hiển thị và phần lớn các nút bấm.

Giờ đây biker đã có thể xem giờ, kết nối Wi-Fi, xem bản đồ, thời tiết, kết nối với điện thoại thông minh chỉ với một cú chạm. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể cá nhân hóa màn hình với nhiều chế độ hiển thị đa dạng. Hệ điều hành này cũng mang đến tính năng kết nối Wi-Fi mới, cho phép kết nối Internet không dây với thiết bị di động của người dùng để xem thông tin thời tiết, giao thông và bản đồ điều hướng trực tuyến.

Các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide được trang bị hệ thống âm thanh hiệu suất cao Harley-Davidson® Audio powered by Rockford Fosgate® Stage II, bao gồm bộ loa Rockford Fosgate Stage II ở fairing và thùng hông, có công suất 150W RMS mỗi loa.

Được tích hợp nhiều chế độ lái đa dạng

​Phiên bản 2023 cũng là lần đầu tiên CVO Street Glide và CVO Road Glide được trang bị các chế độ lái, bao gồm Road, Sport và Rain. Các chế độ này mang đến các thiết lập khác nhau về công suất, lực phanh, C-ABS, C-TCS.

Chế độ Road: Được thiết kế dành cho di chuyển hàng ngày, mang đến hiệu suất cân bằng và ổn định. Chế độ này cho phản ứng ga nhẹ hơn, công suất động cơ ở các vòng tua giữa thấp hơn so với chế độ Sport, với mức can thiệp C-ABS và C-TCS cao hơn.

Chế độ Sport: Chế độ Sport cho phép người lái trải nghiệm toàn bộ hiệu năng thực sự của chiếc xe, với mức công suất cao nhất và phản ứng ga nhanh nhất. C-TCS được thiết lập ở mức thấp nhất, và lực phanh động cơ được tăng lên.

Chế độ Rain: Được thiết kế để tăng sự an toàn cho người lái khi di chuyển trong mưa hoặc khi mặt đường trơn trượt. Chế độ Rain cũng phù hợp để biker bắt đầu tập làm quen với chiếc xe. Phản ứng ga và công suất động cơ được thiết lập để kiểm soát tốc độ tăng tốc, phanh động cơ bị giới hạn, đồng thời C-ABS và C-TCS can thiệp ở mức cao nhất.

Chế độ Custom: Rider có thể tự do thiết lập 2 chế độ tùy chỉnh theo ý muốn của mình, hoặc để di chuyển trong những điều kiện môi trường đặc biệt. Các yếu tố có thể điều chỉnh bao gồm: Đặc tính động cơ, lực phanh động cơ, mức can thiệp C-TCS và C-ABS.

Nhiều tinh chỉnh đáng kể về công nghệ

Để kết hợp với khối động cơ mới Milwaukee-Eight VVT 121ci, mọi khía cạnh về thiết kế đều được xem xét một cách cẩn trọng để đảm bảo hiệu suất tối ưu, cũng như sự thoải mái tuyệt đối cho người lái và người ngồi sau. Trọng lượng khô của hai mẫu xe đã được giảm đáng kể, trong đó CVO Street Glide giảm 14 kg và CVO Road Glide giảm 16 kg đối với phiên bản tiền nhiệm.

Các trang bị cao cấp trên CVO Street Glide và CVO Road Glide có thể kể đến như:

  • Phuộc trước SHOWA hành trình ngược 47 mm, hành trình 117
  • Phuộc sau SHOWA sử dụng công nghệ nhũ tương kép ngoại vi, có núm điều chỉnh cơ học, cho phép điều chỉnh tải trước không cần dụng cụ. Hành trình phuộc lên đến 76mm, tăng 50% so với các mẫu Grand American Touring 2022.
  • Phanh đĩa kép phía trước Brembo 4 pit-tông hướng tâm, mang lại hiệu suất và cảm giác phanh vượt trội. Đường kính đĩa trước được tăng lên 320
  • Phanh đơn phía sau có kẹp phanh Brembo 4 pít-tông. Đường kính phanh sau 300
  • Hệ thống đèn sử dụng 100% công nghệ LED, vừa đảm bảo hiệu năng vừa cho vẻ ngoài ấn tượng.

Các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide được trang bị những công nghệ an toàn hiện đại nhất của Harley-Davidson bao gồm: Phanh liên kết điện tử khi vào cua (C-ELB), ABS khi vào cua (C-ABS), kiểm soát lực kéo khi vào cua (C-TCS) với nhiều chế độ, kiểm soát trượt mô-men xoắn khi vào cua (C-DTSC), kiểm soát giữ phương tiện trên dốc (VHC) và giám sát áp suất lốp (TPMS).

Harley-Davidson CVO Street Glide 2024 có 2 phiên bản màu cùng giá bán chính thức như sau:

  • Dark Platinum / Pinstripe: 2,309,900,000 VNĐ.
  • Whiskey Neat / Raven Metallic: 2,669,900,000 VNĐ.

Harley-Davidson CVO Road Glide 2024 có 2 phiên bản màu cùng giá bán chính thức như sau:

  • Dark Platinum / Pinstripe: 2,409,900,000 VNĐ.
  • Whiskey Neat / Raven Metallic: 2,749,900,000 VNĐ.

Theo Autonet

Tin TỨC- xu hướng

Xpander lên đỉnh bảng tháng cuối năm 2023

Doanh số bán hàng của toàn thị trường tháng 12/2023, đạt 38.740 xe, tăng 39% so với tháng 11/2023 và tăng 10% so với tháng 12/2022. Theo báo cáo phát của Hiệp hội Các nhà

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist