GIVI đồng hành cùng U70 chinh phục tour Đông Dương 3 nước Việt Nam-Campuchia-Lào

GIVI Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng niềm đam mê của các thành viên U70 trên hành trình chinh phục Đông Dương qua ba quốc gia: Việt Nam, Lào và Campuchia.

Với khẩu hiệu “Đam mê không có tuổi” đồng hành cùng U70 trong mọi chuyến đi, điều này đã chứng minh rằng đam mê không bị ràng buộc bởi bất kỳ một quy tắc bó buộc nào.

U70 – Niềm đam mê không có tuổi

Sau hành trình khám phá Việt Nam kéo dài 70 ngày vào tháng 4/2022, để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đáng nhớ, năm nay GIVI Việt Nam rất hào hứng tiếp tục đồng hành cùng niềm đam mê của các thành viên U70. Họ sẽ khám phá một hành trình mới qua cung đường Đông Dương tuyệt đẹp, di chuyển qua ba quốc gia: Việt Nam, Lào và Campuchia.

GIVI VIỆT NAM đồng hành cùng sự kiện này với vai trò nhà tài trợ chính, chúng tôi tin tưởng bốn Cô Chú đang trân trọng này là những người gìn giữ các giá trị đích thực của những người có niềm đam mê thực sự, yêu thích sự tự do và khám phá cũng như chinh phục thử thách của bản thân đáng khâm phục.

Cô Phạm Thị Bảy, 70 tuổi được cộng đồng phượt Sài Gòn biết đến và gọi trìu mến là Kim Hoa Bà Bà, đã nghỉ hưu hơn hai mươi năm. Với sở thích làm việc, chăm sóc gia đình và du lịch khắp nơi, cô luôn giữ một tinh thần lạc quan và sống hết mình. Cô Bảy có hơn một thập kỷ kinh nghiệm phượt, đã khám phá tất cả 63 tỉnh thành ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác như Thái Lan, Singapore, Myanmar, và hơn thế nữa.

Tuổi tác không phải là rào cản của đam mê

Với phương châm “Cứ đi khi còn có thể”, hai năm trước, cô Bảy đã thực hiện chuyến đi kéo dài 70 ngày để khám phá Việt Nam. Hiện tại, cô đang háo hức chuẩn bị cho một chuyến hành trình kéo dài 45 ngày để khám phá Đông Dương. Cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng về hành trang, sức khỏe và tinh thần. Là trưởng đoàn, cô Bảy đặt ra tiêu chí chính “đi để cảm nhận & chia sẻ” và luôn chú trọng hàng đầu đến sự an toàn.

Qua chuyến đi dài ngày trước đây, cô Bảy mong muốn gửi gắm đến các phượt thủ một thông điệp: “Hãy kiên trì thực hiện điều mình muốn như tôi khi còn có thể”

Chú Bùi Công Trường, 64 tuổi, nguyên giảng viên của trường Đại học Công Nghiệp Sài Gòn và hiện đã nghỉ hưu, là một người kỹ lưỡng, kỷ luật, vui vẻ và hòa đồng. Chú gắn bó lâu dài với chiếc xe Suzuki EN 150Fi, đã dày dạn kinh nghiệm đi qua nhiều tỉnh thành ở Việt Nam và các quốc gia như Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia. Với nền tảng kỹ thuật vững vàng, chú luôn có thể tự xử lý các sự cố xe trên đường và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Tiếp nối cho chuyến đi khám phá Việt Nam kéo dài 70 ngày thành công. Chú đã chuẩn bị rất chu đáo cho 45 ngày sắp tới, không chỉ trang bị hành lý đầy đủ và chuyên nghiệp mà còn đảm bảo sức khỏe tốt. Chia sẻ về chuyến đi, chú Trường chia sẻ “độ tuổi hưu trí nhưng vẫn đầy đam mê rong ruổi trên những cung đường đầy nắng và đầy gió bụi, đó chính là hạnh phúc của một đời người”

Chú Đỗ Hữu Trí, 58 tuổi, là thành viên trẻ nhất trong nhóm phượt bộ tứ lần này. Dù làm kế toán, chú đã quyết định nghỉ hưu để theo đuổi đam mê phượt. Với tính cách vui vẻ, nhiệt tình và hòa đồng, chú đã có kinh nghiệm giúp đỡ và sơ cứu cho một nhóm bạn trẻ gặp tai nạn trên đèo Đông Bắc.

Chú Trí yêu thích đọc sách, chụp hình và đặc biệt là du lịch bụi. Chú đã thực hiện nhiều chuyến phượt xuyên Việt và khám phá các quốc gia như Campuchia, Lào, Thái Lan. Dù luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình, chú vẫn quyết tâm thực hiện chuyến đi này như một dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời. Chú mong muốn gửi đến mọi người thông điệp: “Hãy đi và thưởng thức giai điệu của cuộc đời.”

Chú Phạm Minh Tuân, 62 tuổi, năm 1980 tham gia quân ngũ, có thời gian gần 2 năm đóng quân tại Campuchia, năm 1984 chuyển ngành làm CNVC tại 1 DN nhà nước. Chú Tuân là một người tuy ít nói nhưng rất vui vẻ, hòa đồng và có niềm đam mê thích được đi nhiều nơi, khám phá nhiều vùng miền, chinh phục những thử thách. Bên cạnh niềm đam mê du lịch, chú còn yêu thích văn nghệ, thể dục thể thao.

Hiện tại chú đã nghỉ hưu, có điều kiện để theo đuổi và thực hiện những mong muốn, đam mê mà trước đây còn bỏ dở và chưa làm được.

Năm ngoái, chú đã có một chuyến khám phá bằng xe máy tới 03 nước Campuchia, Thái, Mã Lai  trong 70 ngày vô cùng thú vị và để lại những kỷ niệm đáng nhớ. Chuyến đi tới điểm cực Châu Á trên đất liền này là một trong những chuyến đi mà chú Tuân yêu thích và ấn tượng nhất.

Và lần này với chuyến đi Đông Dương trong 45 ngày này, chú Tuân đã sẵn sàng và háo hức chờ đợi ngày xuất phát để chinh phục những cung đường Đông Dương tuyệt đẹp.

U70 chinh phục hành trình Đông Dương 3 nước xuất phát tại nhà máy GIVI

Để góp phần vào niềm đam mê thêm trọn vẹn, GIVI VIỆT NAM trở thành đơn vị chính đồng hành cùng U70 cho chuyến trải nghiệm khám phá Đông Dương lần này, cung cấp tất cả các thiết bị kỹ thuật và phụ kiện GIVI dành riêng cho mô tô, cùng với các trang phục từ thương hiệu HEVIK.

Những sản phẩm này được thiết kế với các tiêu chuẩn và các giải pháp kỹ thuật phát triển đặc biệt dành riêng cho Đông Nam Á, GIVI ưu tiên sử dụng các vật liệu tốt nhất để đảm bảo sự thoải mái cho người mặc, ngay cả những nơi có nhiệt độ cao và lựa  chọn chất liệu vải có hiệu suất kỹ thuật tiên tiến. Tiêu chí An toàn trên đường luôn là ưu tiên hàng đầu của GIVI.

Bên cạnh đó, s kiện lần này có sự quy tụ của hàng trăm biker đến từ nhiều hội nhóm, nổi bật chính là CLB Mô tô thể thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh với dàn xe Harley-Davidson hầm hố.

Thêm nữa, chúng tôi còn được tham quan dây chuyền sản xuất và quy chuẩn an toàn của nhà máy GIVI tại Long An, nơi sản xuất các phụ kiện bảo hộ dành cho xe máy thương hiệu GIVI và Hevik không chỉ dành cho trong nước mà còn xuất khẩu đi các nước.

Quốc Hiếu

Tuổi tác không phải là rào cản của đam mê

U70 chinh phục hành trình Đông Dương 3 nước xuất phát tại nhà máy GIVI

Tin TỨC- xu hướng

Range Rover Velar mới sắp ra mắt khách Việt

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar thế hệ mới dự kiến ra mắt khách Việt vào cuối năm với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.  Ngay từ thời điểm này, khách

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist