Haval khai trương đại lý 3S Max Auto Phạm Hùng

Max Auto – Đại lý thương hiệu ô tô Haval chính thức đi vào hoạt động với tiêu chuẩn showroom 3S gồm trưng bày, xưởng dịch vụ và phụ tùng.

Trong giai đoạn xe điện ở cái đà phát triển và lên ngôi tại thị trường Việt Nam thì Max Auto quyết định làm đại lý chính thức cho Haval là hoàn toàn dễ hiểu và hợp lý.

MaxAuto với showroom 3S Haval Tphcm toạ lạc tại địa chỉ số 355 Phạm Hùng, Bình Chánh, TPHCM

MaxAuto với showroom 3S Haval Tphcm toạ lạc tại địa chỉ số 355 Phạm Hùng, Bình Chánh, TPHCM. Max Auto sở hữu diện tích trưng bày xe khoảng 350 m2, diện tích xưởng dịch vụ rộng khoảng 350 m2.

Max Auto là đơn vị phân phối có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín

Haval, một trong những thương hiệu xe ô tô của tập đoàn GMW, hiện tại đã và đang vận hành 16 đại lý trải dài Việt Nam. Đây cũng là một trong những lí do chính đáng để khách hàng Việt có thể suy nghĩ và cân nhắc về sự uy tín của thương hiệu xe Trung Quốc.

haval H6 HEV – Mẫu xe chủ lực của thương hiệu

Một trong những mẫu xe Haval đầu tiên mà Max Auto đưa về phục vụ thị trường Việt Nam chính là mẫu xe H6 HEV với động cơ Hybrid, thiết kế hiện đại, sang trọng và trẻ trung. Đây cũng là mẫu xe đang được khá nhiều sự chú ý trên các thị trường khác.

Ngoài ra, trong thời gian tới, Haval sẽ giới thiệu dòng xe Haval Jolion HEV tại thị trường Việt Nam. Đây là một mẫu xe hứa hẹn sẽ làm say lòng những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động và công nghệ tiên tiến. Haval Jolion HEV không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đại diện Haval – Max Auto chia sẻ tại sự kiện

Đại diện Max Auto cũng có chia sẻ thêm: “Thị trường xe điện đang trong giai đoạn phát triển thì một chiếc xe mang động cơ Hybrid sẽ hợp lý hơn cho khách hàng Việt Nam so với một chiếc xe thuần điện”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối ô tô và xe phân khối lớn, MaxAuto cam kết sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam những mẫu xe Haval chất lượng, hiện đại và đẳng cấp nhất với dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Haval H6 HEV đang có giá ưu đãi chỉ từ 840 triệu đồng

Hiện tại, mẫu SUV Haval H6 Hybrid (HEV) sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.683 x 1.886 x 1.730mm. Xe sở hữu khung gầm L.E.M.O.N Platform nâng cao sự an toàn.

Động cơ DHT Hybrid 1.5 Turbo, cho công suất cực đại đạt 243PS và mô men xoắn cực đại 530 Nm. Đi kèm 4 chế độ vận hành giúp người lái thêm trải nghiệm ấn tượng. Đặc biệt, tính năng công nghệ an toàn ADAS cũng góp mặt trên Haval H6 hybrid.

Tại Việt Nam, Haval H6 HEV được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 150.000km. Pin bảo hành 8 năm hoặc 150.000km. Xe có giá bán nêm yết ở mức 986 triệu đồng, ở thời điểm hiện tại, mẫu xe này đang có chương trình ưu đãi giá bán chỉ từ 840 triệu đồng.

Tin TỨC- xu hướng

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist