Nhiều mẫu xe ô tô Nhật Bản được ưu đãi lớn sau Tết Nguyên đán

Nhiều mẫu xe thương hiệu Nhật Bản được khuyến mại bằng tiền mặt hoặc thông qua hình thức hỗ trợ phí trước bạ.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến sự sụt giảm tự nhiên trong nhu cầu mua sắm, và để kích thích thị trường, nhiều hãng xe Nhật Bản đã triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Dưới đây là một số điểm nổi bật về các chương trình khuyến mãi từ các hãng xe:

Honda

Honda tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ cho nhiều mẫu xe, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua xe mới.

Honda City.

Honda City, một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng, tiếp tục được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cộng thêm một khoản tiền mặt hấp dẫn. Các mẫu xe khác như CR-V, HR-V, Civic và Accord cũng được hưởng ưu đãi lên đến 50% lệ phí trước bạ.

Nissan

Trong tháng 2, Nissan áp dụng chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho các mẫu Almera, Kicks và Navara, nhằm thu hút khách hàng.

Nissan Almera.

Đặc biệt, khách hàng mua Almera, Kicks và Navara còn được nhận thêm quà tặng là một lượng vàng, tùy thuộc vào phiên bản và năm sản xuất của xe.

Subaru

Subaru tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi tiền mặt cho các mẫu xe của mình, với mức ưu đãi cao nhất lên đến 410 triệu đồng cho mẫu BRZ.

Subaru BRZ.

Các mẫu xe khác như Outback, WRX và Forester cũng được hưởng ưu đãi tiền mặt lớn, kèm theo nhiều quà tặng khác nhau như gối tựa đầu và bảo hành dài hạn.

Mitsubishi

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và nhận thêm quà tặng là camera toàn cảnh hoặc camera lùi.

Mitsubishi Xpander.

Các mẫu xe khác như Outlander, Pajero Sport, Triton và Attrage cũng được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Những chương trình ưu đãi này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn giúp các hãng xe tăng doanh số bán hàng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Tin TỨC- xu hướng

Range Rover Velar mới sắp ra mắt khách Việt

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar thế hệ mới dự kiến ra mắt khách Việt vào cuối năm với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.  Ngay từ thời điểm này, khách

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist