Ford Territory bán hơn 10.000 xe chỉ sau hơn 1 năm tại Việt Nam

Trong năm 2023 vừa qua, mẫu SUV cỡ C là Ford Territory đã bán ra 8.096 xe đến tay khách hàng. Qua đó cán mốc hơn 10.000 xe bán ra chỉ sau hơn 01 năm ra mắt tại Việt Nam.

Territory được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2022, sau hơn một năm có mặt trên thị trường, hơn 10.000 xe được bán ra và ngày càng khẳng định sức hút với người tiêu dùng.

Ford Territory là một sản phẩm Toàn cầu của Ford được phát triển, thiết kế tại Studio của Ford ở Australia. Sản phẩm này là thành quả của đội ngũ thiết kế toàn cầu của Ford và được lắp ráp trong nước tại nhà máy Ford Hải Dương.

Ford Territory còn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360

Territory sở hữu một thiết kế tổng thể mạnh mẽ, hiện đại, nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ và cá nhân độc lập yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung, năng động và sang trọng.

Trong 3 tháng cuối năm 2023 cũng là thời điểm Ford Territory tăng tốc về mặt doanh số bán hàng, cụ thể trong tháng 11, 12 với lần lượt 1.066 xe và 1.148 xe. Từ đó nâng doanh số cộng dồn từ cả năm của Ford Territory lên con số 8.096.

Đặc biệt, chỉ hơn 1 năm sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, Ford Territory đã vượt qua cột mốc 10,000 được giao tới tay khách hàng, đây là minh chứng rõ ràng cho sự yêu mến mà khách hàng trong nước dành cho sản phẩm này.

Trong phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam trong năm 2023, mẫu xe Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc với 16.808 xe, Ford Territory đứng ở vị trí thứ 2 với 8.096 xe, Hyundai Tucson xếp ở vị trí thứ 3 với 6.164 xe bán ra.

 

Tin TỨC- xu hướng

Range Rover Velar mới sắp ra mắt khách Việt

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar thế hệ mới dự kiến ra mắt khách Việt vào cuối năm với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.  Ngay từ thời điểm này, khách

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist