Land Rover Defender Trophy Edition 2023 – Chiếc SUV đặc biệt hướng tới dân mê off-road

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt hướng tới khả năng off-road, được phát triển dựa trên dòng Defender 130 P400 SE 2023.

Land Rover Defender Trophy Edition được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 230 chiếc, trong đó 220 chiếc được bán tại Mỹ và 10 chiếc còn lại dành cho thị trường Canada. Xe có giá bán lên tới 103.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng), cao hơn khá nhiều so với bản tiêu chuẩn giá từ 78.300 USD (khoảng 1,83 tỷ đồng).

Defender Trophy Edition 2023 được trang bị gói nâng cấp ngoại thất Trophy Edition kết hợp với màu sơn Đen mờ Santorini độc quyền. Gói này bao gồm giá nóc, hộp nóc, móc kéo và tấm chắn bùn ở phía trước và sau.

Các đường nét uốn lượn được sơn trên thân xe lấy cảm hứng từ bản đồ địa hình các vùng đồi núi hiểm trở. Bên trong, Defender Trophy Edition 2023 có nội thất bọc da Ebony và huy hiệu đặc biệt.

Defender Trophy Edition sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L tăng áp kết hợp với mô tơ điện cho công suất 395 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn. Cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa gần 200 km/h.

Để làm cho những chiếc Defender Trophy Edition trở nên đặc biệt hơn, Land Rover đã thiết kế riêng một giải đua xe off-road dành riêng cho mẫu SUV này. Theo đó, 90 trên tổng số 230 vị khách sở hữu Defender Trophy Edition sẽ có quyền tham gia vào một cuộc thi mang tên Defender North American Trophy 2023.

Theo Autonet

Tin TỨC- xu hướng

Range Rover Velar mới sắp ra mắt khách Việt

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar thế hệ mới dự kiến ra mắt khách Việt vào cuối năm với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.  Ngay từ thời điểm này, khách

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist