Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 phiên bản hybrid ngoài đời thực, lột xác hoàn toàn

Hyundai Santa Fe 2023 thực sự là một màn “lột xác” với phần đầu xe được thiết kế dựng cao giống phong cách đặc trưng của những chiếc Land Rover.

Hyundai chưa có bất kỳ công bố chính thức nào về trang bị động cơ của Santa Fe 2024, và mới đây một chiếc xe có gắn chữ Plug-in bị bắt gặp ở Hàn Quốc đã lập tức thu hút sự chú ý.

Ngoài phiên bản hybrid (plug-in hybrid), dựa trên hình ảnh chính thức được công bố vào tuần trước, chữ “2.5T” gắn trên đuôi xe cho thấy Hyundai Santa Fe 2024 có bản sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.5L.

Thân xe Hyundai Santa Fe 2024 dài hơn hẳn phiên bản hiện tại, hứa hẹn mô hình mới này sẽ có nội thất rộng rãi hơn. Đuôi xe cũng được thiết kế vuông vức giống phần đầu, tạo nên tổng thể giống Land Rover.

Mặc dù chưa công bố thông số cụ thể, nhưng Hyundai khẳng định rằng khi cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3 gập hết xuống, Santa Fe sẽ có cốp sau rộng nhất phân khúc.

Hyundai cho biết, Santa Fe mới có chiều dài cơ sở lớn và cửa hậu to để tăng không gian chứa đồ. Trái ngược với ngoại thất có phần phô trương, không gian bên trong xe khá đơn giản, thanh lịch.

Giống như nhiều mẫu xe đời mới khác, Santa Fe mới được trang bị màn hình cong, bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số 12.3 inch và màn hình giải trí nghiêng về phía người lái. Bên cạnh đó, vật liệu nội thất cao cấp hơn. Ghế ngồi và trần xe sáng màu cũng góp phần tạo cảm giác không gian bên trong xe rộng rãi hơn.

Đặc biệt, mẫu SUV này sử dụng một số vật liệu bền vững, như trần xe, thảm sàn và lưng ghế hàng thứ 2 và thứ 3 được làm bằng nhựa tái chế, trong khi ốp cửa và ốp bên dưới táp-lô được làm bằng da tổng hợp thân thiện với môi trường.

Theo Autonet

Tin TỨC- xu hướng

Range Rover Velar mới sắp ra mắt khách Việt

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar thế hệ mới dự kiến ra mắt khách Việt vào cuối năm với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.  Ngay từ thời điểm này, khách

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist