- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Yamaha NVX đã có giá bán chính thức

Posted By sonhq On Tháng Mười Hai 1, 2016 @ 1:01 chiều In Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Có thể nói đây là món hàng “HOT” ở thời điểm này dành cho các tín đồ thương hiệu Yamaha và nay, giá bán chính thức của chiếc tay ga hoàn toàn mới – NVX đã được công bố bắt đầu từ 44.990.000 VNĐ.

Yamaha NVX hoàn toàn mới chính thức xuất hiện trên thị trường vào ngày 29/10/2016 tại trường đua Sepang, Malaysia và người đầu tiên vén bức màn chiếc xe này chính là tay đua nổi tiếng của đội đua Movistar Yamaha MotoGP – Valentino Rossi. Tiếp đó, chiếc xe này bất ngờ xuất hiện tại thị trường Việt Nam là tại sự kiện Giải đua xe Yamaha GP được tổ chức tại Bình Dương vào ngày 06/11/2016. NVX nhắm đến đối tượng khách hàng là những nam giới thành thị, trẻ năng động có độ tuổi từ 25 – 35.

Chiếc xe mang ngoại hình đầy những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ và nam tính.

Chiếc xe mang ngoại hình đầy những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ và nam tính.

Chiếc xe mang ngoại hình đầy những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ và nam tính và là sự thay thế hoàn hảo cho sản phẩm Nouvo trước đây. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những công nghệ mà thương hiệu xe hai bánh đến từ Nhật Bản trang bị cho NVX như hệ thống đèn LED, màn hình hiển thị full-LCD, phanh ABS, hệ thống tạm ngắt động cơ và smartkey cùng núm xoay điện.

Yamaha NVX được trang bị động cơ BlueCore thế hệ thứ 2, làm mát bằng chất lỏng, trục cam SOHC với khả năng tối ưu momen xoắn ở tốc độ thấp và tối ưu công suất ở tốc độ cao. Động cơ sản sinh công suất 14,7hp tại 8.000rpm, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250rpm. Hộp số tự động vô cấp. NVX còn được ứng dụng cơ cấu xả/nạp nhiên liệu biến thiên chủ động (VVA – Variable Valve Actuation).

Yamaha NVX được trang bị động cơ BlueCore thế hệ thứ 2, làm mát bằng chất lỏng, trục cam SOHC

Yamaha NVX được trang bị động cơ BlueCore thế hệ thứ 2, làm mát bằng chất lỏng, trục cam SOHC

Yamaha NVX được phân phối ra thị trường hai phiên bản với hai giá bán khác nhau. Bản tiêu chuẩn với hai màu đen và trắng, giá bán 44.990.000 VNĐ. Phiên bản này khác với bản cao cấp là không được trang bị các công nghệ như ABS, hệ thống tạm ngắt động cơ và smart-key. Bản cao cấp của NVX có 03 màu là trắng, đen nhám và xanh GP, xe có giá bán 50.990.000 VNĐ. Xe được bảo hành 03 năm hoặc 30.000km. Xe bắt đầu bán từ 01/12/2016.

Autonet sẽ có bài đánh giá chi tiết cả hai phiên bản của Yamaha NVX trong thời gian gần nhất.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/yamaha-nvx-da-co-gia-ban-chinh-thuc/

URLs in this post:

[1] Yamaha Motor Việt Nam công bố chuỗi sự kiện năm…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/yamaha-motor-viet-nam-cong-bo-chuoi-su-kien-nam-2017/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.