Trung tâm trưng bày mới của JLR Việt Nam vừa ra mắt tại Hà Nội theo tiêu chuẩn mới

JLR Việt Nam đã chính thức giới thiệu Trung tâm trưng bày mới đầu tiên trên thế giới, được thiết kế theo tầm nhìn “Ngôi nhà Thương hiệu”.

Trung tâm trưng bày sang trọng và hiện đại này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phong phú, nơi khách hàng được khám phá thế giới riêng biệt của từng thương hiệu – Range Rover, Defender và Discovery.

Tọa lạc tại 467 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nôi, Trung tâm trưng bày rộng 1.673m2 có ý tưởng bố trí và thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng khiến khách hàng chìm đắm trong từng thương hiệu khi họ trải nghiệm vòng quanh từ khu vực trung tâm.

Bên ngoài trung tâm có thiết kế hiện đại, kết nối liền mạch với không gian bên trong thông qua các bề mặt cùng vật liệu gọn gàng và tối giản. Ý tưởng nội thất theo kiểu gợn sóng đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm thông qua cách tiếp cận phóng khoáng và tinh tế hơn.

Khu vực tiếp khách ở trung tâm tầng trệt dẫn đến Không gian trưng bày các thương hiệu, nơi Range Rover, Defender và Discovery thể hiện bản sắc riêng của mình. Lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, những chiếc xe được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật.

Alistair Scott, Giám đốc điều hành JLR Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Việt Nam được biết đến là một trong những thị trường hàng xa xỉ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và đây là cơ hội lớn cho các thương hiệu của chúng tôi. Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trong khu vực. Đây cũng là Trung tâm trưng bày thứ hai của chúng tôi tại Hà Nội, củng cố cam kết của JLR với thị trường này.”

Ngay khi đến với Trung tâm trưng bày, mỗi khách hàng đều được chào đón bởi một nhân viên trợ giúp đặc biệt, người sẽ hướng dẫn họ trong suốt hành trình trải nghiệm. Cho dù đây là lần đầu tiên họ tiếp xúc với thương hiệu hay với những khách hàng đã sở hữu Land Rover, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi đều sẽ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt vời.

Bộ ảnh về Trung tâm trưng bày mới của JLR:

Theo Autonet

Tin TỨC- xu hướng

Lô xe Omoda C5 đầu tiên về đến Việt Nam

Omoda & Jaecoo Việt Nam tổ chức “Lễ đón nhận lô xe Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam”. Đây là sự kiện quan trọng của thương hiệu, đánh dấu những bước đi chính thức

Đánh giá VinFast VF7 cùng CarAwards 2024

VinFast VF7 là một trong những cử viên sáng giá cho danh hiệu Xe của Năm của CarAwards 2024. Thiết kế đẹp, công nghệ xe điện hiện đại và khả năng vận hành tuyệt vời

Thay lốp Continental, nhận ngay Vali cao cấp

Từ ngày 01/11/2024 đến 28/02/2025, khách hàng thay 4 lốp Continental UltraContact UC6 SUV sẽ được tặng ngay một chiếc vali cao cấp Continental, hoặc dòng lốp UltraContact UC7 là một chiếc túi du lịch

VinFast chiếm thị phần số 1 Việt Nam

VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist