15:00 - 28/06/2020 (GMT+7)

Yamaha ra mắt cộng đồng Y-Riders Club tại Việt Nam

Hôm nay, 28/06/2020, Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt cộng đồng Yamaha Riders Club (Y-Riders Club) dành cho các câu lạc bộ Exciter, NVX, R3, R15, MT-15, TFX trên khắp cả nước.

Trải qua gần 20 năm cùng với sự trưởng thành của Yamaha Motor Việt Nam, cộng đồng yêu xe Yamaha cũng ngày càng phát triển lớn mạnh và gây được tiếng vang lớn tại Việt Nam. 

Vào năm 2003, Yamaha Club Việt Nam bắt đầu được hình thành, quy tụ những người yêu thích các sản phẩm xe máy Yamahanói chung. Tới khi chiếc Exciter đầu tiên được chào sân năm 2005, mở ra thời đại mới cho phân khúc xe số thể thao cao cấp, thì cộng đồng mê xe thể thao Yamaha cũng bắt đầu được định hình rõ ràng hơn. Đó là cái nôi đầu tiên cho Y-Riders Club ngày hôm nay. 

Mr.-Yano-Takeshi---Chủ-tịch-Yamaha-Motor-Việt-Nam-(1)

Mr.-Yano-Takeshi – Chủ-tịch Yamaha Motor Việt-Nam

Với triết lý tạo ra sự kết nối giữa phương tiện di chuyển và người dùng, xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là “bạn đồng hành” tạo nên sự kết nối, chia sẻ, từ đó hình thành giá trị văn hóa cộng đồng những người yêu xe, góp phần nâng cao trách nhiệm xã hôi. Trên cơ sở đó, với sứ mệnh tiếp tục phát triển cộng đồng lên một tầm cao mới, đồng hành và lan tỏa niềm đam mê cho các tay lái yêu thích những dòng xe thể thao Yamaha, Y-Riders Club đã chính thức được thành lập. 

Yamaha-Y-Riders--Club--(3)

Không chỉ là nơi quy tụ các câu lạc bộ xe Yamaha, Y-Riders Club sẽ là không gian để các Y-Riders thỏa mãn niềm đam mê tốc độ và mong muốn chia sẻ, tìm thấy những chiến hữu có chung sở thích. Trong không gian chung ấy, các câu lạc bộ sẽ tiếp tục kết nối theo từng mẫu xe tùy theo sở thích riêng như CLB Exciter, NVX, TFX, R15, MT-15… và tụ họp bằng nhiều hoạt động sôi nổi, độc đáo. 

Yamaha-Y-Riders--Club-(6)

Trong suốt chặng đường phát triển, cộng đồng Y-Riders đã quy tụ hơn 5.000 thành viên và 300 câu lạc bộ trên khắp cả nước với vị thế dẫn đầu cùng nhiều hoạt động sôi nổi, mang ý nghĩa xã hội như: chuỗi sự kiện “Triệu trái tim, Một huyền thoại” với cột mốc Kỷ niệm 1 triệu Exciter được bán ra tại thị trường Việt Nam, 2 kỷ lục Guinness thế giới được xác lập (Kỷ lục hình xe máy Exciter được xếp bằng người lớn nhất và Kỷ lục logo được xếp bằng xe máy lớn nhất), giải đua Yamaha GP, sự kiện Exciter Fest hàng năm, hành trình Asean Touring 3.000km 2017, hành trình touring Nối Vòng Tay Lớn 2018… với hơn 6.000 lượt thành viên tham gia sự kiện. Y-Riders cũng là cộng đồng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Biệt đội Yamaha Angels (trước đây là Exciter Angels) có sứ mệnh trở thành cầu nối để lan tỏa nguồn cảm hứng bất tận trong cộng đồng Y-Riders.

Yamaha-Y-Riders--Club--(5)

Sự ra đời của Y-Riders Club chính là lời cam kết từ Yamaha Motor Việt Nam cho những nỗ lực trong việc phát triển cộng đồng đam mê xe thể thao Yamaha lên một tầm cao mới với nhiều hoạt động sôi nổi, ấn tượng và mang ý nghĩa xã hội.

Sau lễ ra mắt, buổi họp mặt các trưởng câu lạc bộ Y-Riders trên cả nước lần thứ nhất năm 2020 cũng được tiến hành. Buổi họp mặt cũng đã thông qua khẩu hiệu “TRIỆU TRÁI TIM – MỘT ĐAM MÊ”, một số nguyên tắc hoạt động chung và các hoạt động sắp tới với nhiều ý kiến đóng góp sáng tạo, vì một cộng đồng yêu xe văn minh và an toàn.

Mr.-Yano-Takeshi---Chủ-tịch-Yamaha-Motor-Việt-Nam(1) Yamaha-Y-Riders-Club-(1)

Hiện nay, cộng đồng câu lạc bộ Y-Riders trên cả nước đã ghi nhận số lượng thành viên chính thức lên đến 5.000 thành viên, hơn 300 câu lạc bộ và hơn 6.000 lượt thành viên tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng hàng năm. Và Yamaha Exciter đã vượt mốc số lượng bán ra tại Việt Nam đã hơn 1 triệu xe.

Lễ ra mắt cộng đồng Yamaha Riders Club (Y-Riders Club) - mái nhà quy tụ các câu lạc bộ Exciter, NVX, R3, R15, MT-15, TFX sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin bổ ích cho các thành viên cũng như đăng ký thành viên tại https://yridersclub.yamaha-motor.com.vn

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -