23:09 - 23/09/2022 (GMT+7)

Yamaha Grande 2022 giá từ 45,9 triệu đồng, đối thủ của Honda Lead

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga Grande Hybrid phiên bản nâng cấp mới 2022 với 03 phiên bản, xe có giá bán từ 45,9 đến 51 triệu đồng.

Yamaha Grande - đối thủ của Honda Lead đã chính thức ra mắt khách hàng phiên bản nâng cấp 2022 với nhiều cải tiến về thiết kế cho đến trang bị tính năng hợp thời hơn. Sở hữu dáng vẻ thanh lịch, sang trọng và gọn nhẹ, Grande 2022 rất được ưa chuộng cho phái nữ cá tính, đặc biệt các cô gái nơi thành thị.

Grande 2022 1

Đèn pha LED hiện đại tạo hình viên kim cương, kết hợp cùng dải đèn LED tạo nên sự thu hút ấn tượng. Đuôi xe, đèn hậu thiết kế mới và có mẫu xe này cũng đã có cổng sạc điện thoại được lắp bên ngoài nơi phía trên cụm ổ khoá thông minh, kèm theo 1 hộc chứa đồ nhỏ.

Grande 2022 4

Yên xe mới được vuốt gọn, sàn để chân rộng rãi cùng nắp bình xăng phía trước rất thuận tiện cho việc nạp nhiên liệu mà không cần mở cốp. Bên trái là hệ thống chìa khóa smart key đa chức năng.

Grande 2022

Đặc biệt, Grande 2022 sở hữu mặt đồng hồ dạng điện tử thiết kế mới khá sang chảnh, thông qua hệ thống kết nối Y-Connect sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android với các chức năng tiện ích như màn hình LCD của xe hiển thị thông báo tin nhắn, email và cuộc gọi từ điện thoại.

Ứng dụng này còn hỗ trợ báo lỗi khi xe gặp sự cố hoặc hỏng hóc, báo lịch thay nhớt, tình trạng ắc-quy hay báo mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của xe và xác định vị trí…

Grande 2022 3

Cốp xe có dung tích lớn lên đến 27 lit tích hợp đèn chiếu sáng. Xe có trọng lượng khá nhẹ chỉ 100 kg khá thuận tiện cho việc rê dắt dành cho phái nữ.

Grande 2022 được trang bị động cơ Blue Core Hybrid, phun xăng điện tử và làm mát bằng không khí, 4 thì, 2 van, xy-lanh đơn dung tích xy lanh 125cc, cho công suất cực đại đạt 8,3 PS tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 10,4 N.m tại 5.000 vòng/phút.

Giảm xóc trước/sau dạng phanh đĩa đơn thủy lực/Phanh tang trống. Trên phiên bản cao cấp và giới hạn có thêm phanh ABS giúp an toàn trong tình huống cần phanh gấp.

Grande 2022 2

Với Hệ thống trợ lực điện (Hybrid) hay còn gọi là bộ phát điện thông minh sẽ kích hoạt sau tối đa 3 giây kể từ khi xe lăn bánh, giúp tăng sức kéo cho động cơ. Xe còn được trang bị Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông. Bên cạnh tính năng khởi động với 1 nút nhấn cực kỳ êm ái và nhanh chóng.

So với thế hệ trước, Grande 2022 tăng giá bán từ 400,000 đồng đến 1,4 triệu đồng. Xe có 03 phiên bản đi kèm giá bán 45,9 – 51 triệu đồng, ngày 3/10 xe sẽ có mặt tại hệ thống đại lý uỷ quyền trên toàn quốc. 

Tại thị trường Việt Nam, Honda Lead có giá bán từ 39,066 triệu đồng chính là đối thủ trực tiếp của mẫu xe Yamaha Grande. Yamaha với ưu điểm động cơ Blue Core Hybrid, tuy nhiên Honda lại chiếm được cảm tính từ người tiêu dùng cũng như thị phần gần như khó san lắp tại Việt Nam.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and