- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Yamaha Exciter 2020 sẽ không được ra mắt trong năm nay

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Sáu 24, 2020 @ 7:22 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Mới đây, đích thân Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam đã xác nhận với báo giới rằng thông tin về mẫu xe côn tay Exciter 2020 sẽ không được giới thiệu trong năm 2020 tại thị trường Việt Nam. 

Như vậy, sau khoảng thời gian gần đây rộ lên hình ảnh trên khắp các mạng xã hội về việc mẫu xe côn tay Exciter 2020 thế hệ mới nhất sắp được ra mắt tại Việt Nam. Hãng đã xác thực rằng hình ảnh được truyền tải đó không phải ở Việt Nam, mà là các nước khu vực. 

Ông Yano Takeshi – Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ: “Exciter phiên bản ra mắt năm 2018 vẫn là sản phẩm đem lại những tiện ích cho người dùng và còn được mệnh danh là mẫu xe côn tay “Vua đường phố” cả đường trường và trong đô thị. 

AUTONET-NDP_7734

Vì thế, năm 2020 vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để Yamaha Motor Việt Nam hướng đến sản phẩm mới, trong khi phiên bản hiện hành vẫn cho thấy khả quan về doanh số cũng như sự đón nhận từ khách hàng.”

Xác thực từ chủ tịch Yamaha về sản phẩm Exciter 2020 sẽ không ra mắt tại Việt Nam trong 2020, kể cả đầu năm 2021, vào dịp Tết Nguyên Đán. 

Mặc dù thế hệ Exciter 2020 chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi đáng kể từ động cơ 155 VVA, hộp số 6 cấp cho đến trang bị, nhằm tạo nên cảm hứng mới trong lái xe với những khách hàng yêu thích dòng xe côn tay thể thao phổ thông hiện nay. 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/yamaha-exciter-2020-se-khong-duoc-ra-mat-trong-nam-nay/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.