- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Yamaha Asean BlueCore Touring: Chinh phục thành công 5 nước ĐNÁ

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười 11, 2019 @ 6:01 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Hành trình Yamaha Asean BlueCore Touring với 5 chiếc xe tay ga Yamaha sử dụng động cơ BlueCore chinh phục 5 nước Đông Nam Á đã di chuyển đến Malaysia sau khi chia tay Thái Lan, một nữa hành trình đã được chinh phục đầy mỹ mãn.

Nhằm kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt động cơ BlueCore cho xe tay ga, Yamaha Việt Nam quyết định táo bạo tổ chức hành trình kỷ niệm sự kiện đặc biệt này khi xuất phát từ Việt Nam chinh phục 5 nước Đông Nam Á, bao gồm: Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines. 

Malay6

Tiếp tục cập nhật hành trình Yamaha Asean BlueCore Touring, sau khi các thành viên trong đoàn có dịp khám phá thành phố hoa lệ Bangkok, giao lưu cùng đội đua Yamaha Racing cũng như hội nhóm tại đây. Chúng tôi chia tay xứ Chùa vàng, đoàn hành trình di chuyển tiếp tục đến Malaysia, một đất nước nhiệt đới giáp ranh với Thái Lan bằng cửa khẩu đường bộ.

Malaysia – Thiên đường nhiệt đới vẫy gọi

Địa điểm đầu tiên mà đoàn hành trình đến và khám phá Malaysia là hòn đảo Penang xinh đẹp, nơi có thành phố cổ George Town huyền bí và dường như cuốn hút những du khách lần đầu tiên lạc vào nơi này. 

Malay1

Malay4

Cả đoàn ngỡ ngàng chinh phục cây cầu Penang2 có chiều dài gần 30 km bắc qua eo biển nối với đất liền. Từ đó, cả đoàn cùng nhau đến Kuala Lumpur, Thủ đô của Malaysia. Nơi có toà tháp đôi Petronas nổi tiếng mà hầu như khách du lịch đều kịp “check in” mỗi khi có dịp đến đây.

Malay2

Không dừng lại đó, đoàn BlueCore Việt Nam cũng đã có cơ hội giao lưu với Yamaha scooter club tại Malaysia và ghé thăm công trình tôn giáo nổi tiếng nhà thờ Hồi giáo Sultan Salahuddin Abdul Aziz Shah.

Indonesia – Xứ vạn đảo chào đón

Đoàn hành trình BlueCore Việt Nam di chuyển đến đất nước Indonesia, một đất nước có nét khá tương đồng Việt Nam khi nơi đây phương tiện di chuyển hàng ngày chủ yếu cũng là xe máy.

Indo3Indo5

Bên cạnh các thành viên trong đoàn hành trình lại thêm một lần mở mang tầm mắt đất nước bạn, khám phá văn hoá của “xứ vạn đảo”. Các thành viên BlueCore Việt Nam đã có dịp trải nghiệm dòng xe FreeGo & Aerox (NVX) được trang bị động cơ BlueCore rất phổ biến tại Indonesia.

IMG_1740 Indo1

Cả đoàn cùng nhau tham quan Yamaha Indonesia showroom DDS1 và giao lưu, tặng quà lưu niệm cho các câu lạc bộ tại đây như Yamaha Nmax Club Indonesia; Freego Owners Group; Dunia Max Owners; Max Independent Community; Indonesia Lexi Club…

Philippines – Hành trình kết thúc mỹ mãn

Cuối cùng, đoàn hành trình Yamaha Asean BlueCore Touring cũng đã in dấu lên đất nước Philippines. Sau khi di chuyển liên tục từ Việt Nam, Campuchia, Thai Lan, Malaysia và Indonesia. 

Phi3

Tại đây, 5 dòng xe bản địa Nmax, Mio Aerox, Mio Soul i 125 và Mio i 125 trang bị động cơ BlueCore là những người bạn đồng hành cùng các thành viên trong chuyến khám phá thành phố Manila náo nhiệt với các địa điểm nổi tiếng như đài tưởng niệm Katipunan, chợ hoa Dangwa, thưởng thức món thịt heo nướng Lechon đặc sản ….Trong ngày cuối hành trình, đoàn cũng đã ghé thăm và giao lưu tặng quà lưu niệm với các thành viên câu lạc bộ xe Yamaha tại showroom Yzone.

Phi2

Có một chút của sự tiếc nuối khi hành trình đi đến hồi kết, một chút tự hào của tất cả các thành viên trong đoàn hành trình BlueCore Việt Nam bởi sự can trường và luôn tuân thủ các quy tắc đề ra ban đầu, đặc biệt là tính an toàn. Nhưng quan trọng hơn hết, qua hành trình chinh phục Đông Nam Á này mới thực sự tự tin đánh giá xe tay ga Yamaha sử dụng động cơ BlueCore thật sự là bền bỉ và ổn định cao. Những chiếc Yamaha NVX, Latte, FreeGo, Grande và Janus cứ vun vút tốc độ cao liên tục, bất chấp ổ gà ổ voi trên đường, thời tiết các nước đoàn đi qua đa số là nước nhiệt đới với cái nắng như thiêu đốt.

Phi1

Để rồi, cuối cùng những chiếc xe tay ga tưởng chừng mỏng manh của Yamaha cũng đã đạt được mục tiêu, về đích an toàn và chắc chắn đây sẽ là hành trình “để đời” về sau. Vì chẳng ai “điên” mà xách xe tay ga phổ thông đi chinh phục Đông Nam Á xa xôi hàng nghìn cây số. Ngay cả xuyên Việt thôi đã là chuyện không tưởng! Nhưng, Yamaha với động cơ BlueCore đã làm được.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/yamaha-asean-bluecore-touring-chinh-phuc-thanh-cong-5-nuoc-dna/

URLs in this post:

[1] Yamaha triển khai chương trình thay dầu miễn phí cho…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/yamaha-trien-khai-chuong-trinh-thay-dau-mien-phi-cho-khach-hang-tren-toan-quoc/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.