20:50 - 20/07/2020 (GMT+7)

YADEA Xmen phiên bản mới sắp ra mắt

Hãng xe điện YADEA vừa hé lộ việc chuẩn bị giới thiệu bản nâng cấp của mẫu xe điện “quốc dân” Xmen được giới trẻ ưa chuộng trong hơn 10 năm qua. Cùng với đó, loạt xe máy điện mang bộ tem nổi bật chữ NEO cũng đã lên kệ đại lý, sẵn sàng đến tay người tiêu dùng.

Phiên bản của Xmen sẽ có tên gọi là NEO, và có vẻ sẽ giữ lại phần lớn phong cách thiết kế tổng thể góc cạnh, mạnh mẽ đã làm nên tên tuổi của mẫu xe này. Tuy nhiên, YADEA cũng có thể sẽ tập trung nâng cấp các phần “nội thất” của xe như động cơ sử dụng loại động cơ GTR độc quyền mới và tiêu chuẩn chống nước cao hơn. Mẫu Xmen NEO mới đã bắt đầu được chuyển tới các đại lý xe điện trên toàn quốc. Nhiều khả năng YADEA NEO sẽ được trang bị ắc quy  thế hệ mới với tuổi thọ dài hơn hẳn so với các loại ắc quy hiện hành, và có thể sẽ sử dụng toàn bộ đèn chiếu sáng dạng LED cao cấp.

Hiện tại, giá bán của dòng YADEA Xmen NEO mới chưa được tiết lộ, song các phiên bản trước được các đại lý bán lẻ nhập khẩu thường dao động trong khoảng 15-18 triệu đồng.

Neo Red chính diện

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.