13:25 - 28/08/2020 (GMT+7)

YADEA chính thức ra mắt dòng ắc quy Graphene

Xe máy điện thông minh YADEA Việt Nam chính thức ra mắt dòng Ắc quy Graphene với tuổi thọ lên tới 5 năm, qua đó giúp người dùng giảm bớt rất nhiều chi phí thay thế ắc quy hàng năm như hiện nay.

Từ kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu và sản xuất xe điện, YADEA nhận thấy vấn đề lớn nhất của xe điện trước nay chính là tuổi thọ ắc quy thường rất ngắn, tỉ lệ lỗi cao và đi kèm chế độ bảo hành của nhiều cửa hàng không minh bạch. Các ắc quy chất lượng thấp có đặc điểm chung là sử dụng nguyên liệu chì và acid kém chất lượng, dễ gặp hiện tượng thân ắc quy phồng rộp, nhanh chai pin, quãng đường đi được giảm mạnh so với công bố ban đầu của nhà sản xuất, thậm chí hỏng cả hệ thống điện của xe. Đây cũng chính là nguồn gốc của định kiến rằng xe điện là loại phương tiện không bền, thậm chí là tốn kém chi phí thay ắc quy liên tục.

Acquy Graphene 1

Tuy nhiên, mối quan ngại về ắc quy đã được giải quyết nhờ vào vật liệu Graphene, là một cấu trúc carbon có độ dày một nguyên tử, và đã được chứng minh có độ bền hơn thép 200 lần, truyền điện năng tốt hơn đồng gấp 1 triệu lần. Trên thực tế, độ cứng của graphene còn cao hơn cả kim cương vốn được mệnh danh là vật liệu cứng nhất trái đất, và truyền điện tốt hơn bất cứ vật liệu nào con người từng phát hiện. YADEA đã tìm ra cách phủ vật liệu siêu dẫn Graphene lên các điện cực của ắc quy, từ đó tăng tính dẫn điện, truyền nhiệt và hạn chế ăn mòn, hỗ trợ dòng sạc và dòng xả cao. Đồng thời, YADEA cũng nâng cấp phần vỏ bằng nhựa ABS cao cấp với khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập tốt hơn và hạn chế tối thiểu hiện tượng rò rỉ dung dịch acid bên trong.

Ắc quy Graphene của YADEA đạt tới 1.300 lần, cao hơn nhiều ắc quy thông thường chỉ 250 – 300 lần sạc. Nhờ việc cải tiến điện cực có độ bền cao, Ắc quy Graphene có thể đảm bảo mức điện áp tối đa luôn ổn định trong suốt vòng đời sử dụng. Trong khi các ắc quy thông thường khác sẽ nhanh chóng suy giảm điện áp chỉ sau 2-3 tháng sử dụng (nói cách khác là “chai pin”). Chính bởi vậy, Ắc quy Graphene khắc phục được điểm yếu lớn nhất của xe điện sử dụng ắc quy trước đây, đảm bảo cung cấp quãng đường di chuyển lý tưởng trong nhiều năm.

Yadea14947

Ắc quy Graphene đã được thử nghiệm tuổi thọ và đạt tới 1.300 lần sạc, tương đương khoảng 5 năm sử dụng, cao hơn nhiều lần so với các loại ắc quy hiện có trên thị trường với chỉ khoảng 250 – 300 lần sạc, tương đương với khoảng 1 năm sử dụng. Bên cạnh đó, phần vỏ của Ắc quy Graphene cũng chịu được nhiệt độ cao lên tới 120 độ C, và hứa hẹn trong tương lai sẽ tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian chờ của người dùng.

YADEA cung cấp chế độ bảo hành dài nhất thị trường cho Ắc quy Graphene của YADEA, lên tới 18 tháng. Bên cạnh đó, các xe máy điện của YADEA luôn đi kèm một bộ sạc thông minh tích hợp hệ thống tự ngắt khi sạc đầy, chống cháy nổ. Ắc quy Graphene hiện nay được cung cấp độc quyền trên các xe điện của YADEA tại Việt Nam, bao gồm YADEA BuyE, Ulike, E3 và cặp đôi X-men Neo, X5 vừa ra mắt cuối tháng 7/2020. Giá bán lẻ của Ắc quy Graphene của YADEA là từ 3,85 triệu đồng.

.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet