07:33 - 14/10/2022 (GMT+7)

XEX-COOL: Thương hiệu phim cách nhiệt “made in Việt Nam”

Việt Nam có thêm thương hiệu phim cách nhiệt XEX-COOL dành cho ô tô và nhà kính với giá thành dễ chịu, đây là sản phẩm thương hiệu Việt và do ca sỹ Phạm Trưởng đứng ra kinh doanh.

XEX-COOL là thương hiệu phim cách nhiệt mới toanh vừa gia nhập thị trường. Được giới thiệu là sản phẩm Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc và chất lượng Mỹ. 

XEX

Phim cách nhiệt XEX-COOL áp dụng đồng thời 3 công nghệ Titanium Sputted-Nano Ceramic-UV400, cho khả năng loại bỏ tia UV tới 99% giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

XEX 12

Thử nghiệm chất lượng phim cách nhiệt XEX bằng thiết bị chuyên dụng

Lớp phủ hợp kim Titanium có nhiệm vụ cản nhiệt và bức xạ mặt trời nhưng vẫn đảm bảo độ xuyên sáng tốt nhất. Công nghệ Nano quang học 200 lớp phim cho phép XEX-COOL giúp chống sự ăn mòn của môi trường, ánh nắng mặt trời nhưng vẫn mang lại độ trong suốt tối ưu. Ngoài ra, công nghệ UV400 có khả năng cản phá triệt để 100% những tia UV để bảo vệ da, ngăn ung thư, hạn chế lão hóa,…

XEX1

XV70 là dòng phim cách nhiệt cao cấp nhất của XEX-COOL dành cho xe ô tô, sử dụng công nghệ phún xạ nhiều lớp kim loại, bao gồm lớp hợp kim Titanium tinh xảo tạo nên đặc tính kỹ thuật vượt trội với khả năng loại bỏ 98% bức xạ hồng ngoại và 100% tia cực tím. Trong khi đó, các dòng XS70 hay XN21 là giải pháp chống nóng tối ưu nhất cho nhà kính, văn phòng, cao ốc với khả năng ngăn bức xạ hồng ngoại đến 95%.

XEX 11

Vinh danh các đại lý chính thức của XEX tại sự kiện

Phim cách nhiệt XEX-COOL cho biết rằng sản phẩm này không cản sóng điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác trong xe. Đồng thời áp dụng chính sách bảo hành điện tử 12 năm cho mọi trường hợp do lỗi của Film XEX-COOL nếu: bong tróc, rạn nứt Film, loang màu Film. Giá thành dành cho xe 4 và 7 chỗ dao động từ 5,9 – 10,6 triệu đồng.

 

Ngọc Hân

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]