- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Lộ diện Ford Ranger 2022 sắp về Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Chín 10, 2021 @ 3:25 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Mới đây, mẫu xe bán tải Ford Ranger 2022 bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới mẻ trên đường thử, đây cũng là lần cải tiến đáng gờm nhất mà Ford dành cho Ranger.

Được biết, mẫu xe Ranger 2022 sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và ra mắt trên toàn cầu trong năm 2022. Kết hợp khả năng offroad siêu hạng cùng những phẩm chất mạnh mẽ đặc trưng Ford, quý khách hàng có thể vui mừng trông đợi một thế hệ bán tải mới mạnh mẽ, khỏe khoắn và kết nối thông minh nhất từ trước đến nay của Ford.

AUtonet Ford Ranger 2022

Động cơ trên mẫu xe bán tải này vẫn còn là ẩn số, tuy nhiên đã có những thông tin hãng xe Mỹ tiếp tục lắp động cơ 2.0L Bi Turbo, bên cạnh việc đồn đoán rằng Ford sẽ có thêm động cơ 3.0 L V6 và đặc biệt là lần đầu tiên có thêm biến thể động cơ lai xăng – điện.

 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/xem-truoc-ford-ranger-2022-sap-ve-viet-nam/

URLs in this post:

[1] Sở hữu Ford Transit dễ dàng với 0% lãi suất…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/huu-ford-transit-de-dang-voi-0-lai-suat-vay/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.