15:17 - 30/09/2018 (GMT+7)

Xe hơi VinFast xuất hiện tại Paris Motorshow 2018

Chỉ còn hơn 48 giờ nữa, triển lãm ô tô hàng đầu thế giới – Paris Motorshow 2018 sẽ chính thức mở cửa. Trước giờ G, 2 mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ đến màn ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

Chiều tối ngày 29/9 (theo giờ Paris), bên ngoài khu triển lãm Paris, chiếc xe container màu trắng chở 2 chiếc Sedan và SUV của VinFast tham dự sự kiện đã đến nơi đúng hẹn. Có thể nói, đây là lần đầu tiên 2 mẫu xe này xuất hiện “bằng xương bằng thịt” ở ngoài studio của Pininfarina. Chiếc Sedan màu ghi bạc được trông thấy xuất hiện đầu tiên với đặc điểm nhận diện là logo chữ V đặc trưng của VinFast.

Xe1

Xe2

Chiếc SUV cũng xuất hiện. Những người vận chuyển chiếc SUV sang đây dành rất nhiều tình cảm cho chiếc xe màu đỏ khỏe khoắn này khi cả một đội ngũ cùng trợ giúp cho chiếc xe dời khỏi thùng container.

Xe4

Xe3

Đội hậu cần của Ban Tổ chức Paris Motor Show đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để 2 chiếc xe hơi đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu lớn của những tên tuổi đẳng cấp nhất trong ngành ô tô toàn cầu. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho Paris Motorshow gần như đã được hoàn tất, vì chỉ còn hơn 2 ngày nữa là đến thời điểm các hãng xe trên thế giới sẽ giới thiệu những đứa con của mình ra mắt công chúng toàn cầu. Từ sân bay đến ga tàu gần Paris, những banner về triển lãm Paris Motor Show đã hiện diện tràn ngập, và VinFast – thương hiệu ô tô đến từ Việt Nam xuất hiện trang trọng ở bức tường của triển lãm bên cạnh những tên tuổi khác.

Ngày 2/10, VinFast sẽ chính thức ra mắt hai mẫu xe Sedan và SUV tại Paris Motor Show 2018. Chương trình bắt đầu lúc 10h25 giờ địa phương, tức 15h25 theo giờ Việt Nam – được truyền hình trực tiếp trên VTV1, đồng thời livestream trực tiếp trên website và fanpage của VinFast, cùng hệ thống các kênh truyền thông uy tín.

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים