- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Xe đạp trợ lực hàng hiệu có giá gần 300tr đồng tại Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 23, 2021 @ 12:56 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Thương hiệu xe đạp trợ lực điện hàng đầu của Đức – Riese Muller đã xuất hiện tại Việt Nam ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Xe được nhập và phân phối chính hãng thông qua nhà nhập khẩu FMG – Đại lý chính thức của hãng này tại Việt Nam.

Được thành lập năm 1993, Riese & Muller là nhà sản xuất xe đạp điện E-Bikes, xe đạp điện chở hàng E-Cargo và xe đạp gấp cao cấp của Đức. Kể từ năm 2013, Tiến sĩ Sandra Wolf gia nhập công ty và hoạt động với tư cách là Giám đốc điều hành, chịu trách nhiệm định hướng chiến lược cho công ty.

IMG_6114

Riese & Muller dần định hình phương thức di chuyển tương lai, bằng các sản phẩm sáng tạo của mình và là chuyên gia hàng đầu về xe đạp điện thông minh. Thương hiệu chú trọng vào giá trị sống bền vững, phát triển sản phẩm tập trung vào người dùng và công nghệ E-Bike tiên phong.

Các dòng xe của Reise & Muller được sử dụng động cơ hàng đầu cũng như pin chất lượng cao của Bosch cùng hàng loạt chi tiết đến từ thương hiệu danh tiếng như Marzocchi, Fox hay Schwalbe . Các mẫu xe E-Bike đình đám của hãng có thể kể đến dòng Roadster mixte, Delite mountain hay Tinker gọn nhẹ.

IMG_6302

Giá xe của R&M cũng thuộc vào top dẫn đầu như mẫu Superdelite GT có giá Euro 9,249.00 (tương đương 251,000,000 VND) tại Đức chưa bao gồm phụ kiện đi kèm. 

Có thể nói xu hướng sử dụng xe E- Bike đang được phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, nhất là khi tất cả mọi người đang quan tâm nhiều hơn đến sự thay đổi khí hậu và thời tiết cũng nhưng nâng cao sức khoẻ của chính mình bằng việc hàng loạt các hãng xe đạp, xe mô tô và ô tô liên tục ra mắt những mẫu xe điện.

IMG_6297 IMG_6289

Ở tại Viêt Nam, xu hướng sử dụng năng lượng sạch cũng đang phát triển và hứa hẹn nhiều thay đổi tích cực trong lối sống.  

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/xe-dap-tro-luc-hang-hieu-co-gia-gan-300tr-dong-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.