- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Xe đạp E-Bike cao cấp Riese & Müller đã có mặt tại Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 27, 2021 @ 9:27 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

Riese & Müller là thương hiệu xe đạp điện thông minh E-Bike hàng đầu đến từ Đức đã chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày 27/04/2021. Tại Việt Nam, First Move Group (FMG) chính thức trở thành nhà phân phối chính thức và giới thiệu 03 mẫu xe đầu tiên đến khách hàng Việt.

Đây là thương hiệu xe đạp điện thông minh được lắp ráp thủ công tại Đức, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành xe đạp điện cao cấp của Thế giới. Công ty Cổ phần First Move Group (FMG) chính thức giới thiệu dự án“VBROS E-Bike: Giải pháp lành mạnh cho việc di chuyển trong đô thị”. Dự án này được triển khai với sự mong muốn mang đến một môi trường trong sạch hơn, một thói quen sử dụng phương tiện mới và sự phát triển bền vững của xã hội hiện đại. 

A7306539

IMG_3985

Chính vì lẽ đó, FMG (First Move Group) sẽ mang đến những sản phẩm hai bánh thân thiện với môi trường đó là xe đạp trợ lực điện thông minh cho thế hệ mới trong đó có thương hiệu Riese & Müller – phân khúc E-Bike cao cấp được lắp ráp thủ công và nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Đức. 

A7306679 A7305742

Riese & Müller là thương hiệu Xe đạp điện thông minh E-Bike cao cấp hàng đầu Thế giới, tất cả dòng xe đều được trang bị động cơ Bosch E-Bike của Đức, pin Bosch lithium-ion cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối, tuổi thọ cao, thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo rời để sạc tiện dụng với thao tác đơn giản. Xe cho phép người lái di chuyển và vận hành nhanh chóng với hiệu suất vượt bậc từ 500 Wh, 625 Wh, 1000 Wh đến 1250 Wh. Bên cạnh cơ chế vận hành thông minh giúp xe càng thêm linh hoạt trên mọi cung đường cũng như điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khu đô thị đông đúc, hay hành trình dài ngày và cung đường địa hình thoả mãn sở thích phiêu lưu và đam mê xê dịch. 

Điều khiển Riese & Müller trên phố mang đến cho bạn sự tự tin tuyệt đối và trải nghiệm hoàn hảo khi thuận lợi thoát khỏi mọi sự tắc nghẽn của đô thị. Khối động cơ Bosch nổi tiếng và đi kèm hàng loạt trang thiết bị cao cấp giúp xe vận hành mượt mà, chủ nhân sẽ được tận hưởng trên mỗi hành trình như một hình thức rèn luyện sức khỏe, giải toả căng thẳng, góp phần bảo vệ môi trường thêm xanh – sạch nhờ khối động cơ không khí thải và tất nhiên không tiếng ồn. Với những ứng dụng và công nghệ thông minh, Riese & Müller là một lựa chọn hoàn hảo của phương tiện hai bánh tương lai, một biểu tượng của phong cách sống bền vững, năng động và hiện đại. 

IMG_3968

First Move Group JSC chính thức trở thành đại diện chiến lược của thương hiệu Riese & Müller tại Việt Nam, độc quyền nhập khẩu và phân phối các dòng xe E-Bike được lắp ráp thủ công tại Đức. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo kiến thức Bosch E-Bike Systems bài bản, được cấp chứng nhận bởi Tập đoàn Bosch, Đức. Tất cả các sản phẩm E-Bike thương hiệu Riese & Müller đều được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Đức. Trong lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, FMG sẽ giới thiệu 03 mẫu xe mới nhất của thương hiệu Riese & Müller 2021, bao gồm: 

1. E-Bike Địa Hình – Delite Mountain Touring – Giá bán: 252,460,000 Vnd 

2. E-Bike Thành Thị – Charger3 – Giá bán: 199,050,000 Vnd 

3. E-Bike Linh Hoạt – Tinker – Giá bán: 169,350,000 Vnd 

Chế độ bảo hành của các dòng xe Riese & Müller phân phối tại Việt Nam là 05 năm cho phần khung và 02 năm cho pin.

IMG_3963 IMG_3968 IMG_3971 IMG_3972 IMG_3974 IMG_3977 IMG_3979 IMG_3981

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/xe-dap-e-bike-cao-cap-riese-muller-da-co-mat-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.