12:17 - 15/07/2022 (GMT+7)

Xác lập kỷ lục xếp hình với 1.680 ôtô

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chính thức trao cho Công ty Cổ phần OTV Media và Công ty TNHH Kinh doanh Thương mai và Dịch vụ VinFast quyết định về việc xác lập kỷ lục với nội dung “Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất” với 1.680 ôtô.

Sau hơn 18 tiếng, 1.680 chiếc xe đã cùng tạo nên một khoảnh khắc lịch sử tại khu du lịch Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng theo hình Bản đồ Việt Nam dưới sự ủng hộ mạnh mẽ từ hãng xe Việt – VinFast.

KLVn

Bên cạnh đó, chương trình còn dành cho nguồn kinh phí thu được nhằm thiện nguyện cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi; Xây dựng/ cải tạo 02 căn nhà tình nghĩa…

Cũng trong chuỗi sự kiện liên quan đến chương trình, ngày 10/07 sẽ bắt đầu với chương trình diễu hành, sau đó là màn driftshow và drift taxi khởi động cho Giải đua xe ô tô thể thao Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 đầy lôi cuốn và mang lại vô vàn cảm xúc.

KLVn2

Đây cũng là vòng chung kết đầu tiên của một giải đua xe thể thao thể thể thức Gymkhana sử dụng ô tô điện của hãng xe Việt làm xe thi đấu.

 

A Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении