16:40 - 31/10/2020 (GMT+7)

Volvo S60 R-Design, mẫu sedan hạng sang giá từ 1,7 tỷ đồng

Volvo S60 R-Design – Mẫu sedan lịch lãm và mạnh mẽ vừa ra mắt thị trường Việt Nam sở hữu khối động cơ lên đến 250 mã lực cùng giá bán từ 1,7 tỷ đồng. 

Một thiết kế Scandiavian đã được chấm phá và tinh chỉnh thêm với những đường nét thể thao chạy dọc thân xe, cụm lưới tản nhiệt Urban – Grid năng động, gương chiếu hậu R-Design tương phản, bộ mâm 5 chấu kép thể thao cùng cụm LED Thors’ Hammer đặc trưng từ Volvo Cars. Tất cả tạo nên cá tính đặc trưng cho chiếc Volvo S60.

IMG_0901-copy

Đặc biệt đèn hậu Full LED cách điều đầy mê hoặc dành cho tín đồ Volvo. S60 sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4761 x 1850 x 1431 mm, chiều dài cơ sở đạt 2872 mm. Mâm xe kích thước 18 inch dạng 5 chấu kép. Nội thất tập trung tối ưu hóa trải nghiệm người lái trên cung đường di chuyển.

Với không gian trần xe cùng cách thiết kế vị trí ghế người lái thấp hơn một chút so với thiết kế thông thường, vô lăng thể thao R-Design đầy kích thích cũng là trang bị ấn tượng. Hệ thống điều hoà 4 vùng độc lập cùng chức năng lọc không khí, ghế bọc da cao cấp… 

IMG_0891-copy

Màn hình người lái kỹ thuật số 12-inch được thiết kế giúp người lái nắm bắt được những thông tin xe cần thiết như tốc độ, thông báo kỹ thuật và hướng dẫn chỉ đường… Đặc biệt, S60 R-Design còn được trang bị thêm màn hình trên kính chắn gió (HUD), mọi thông tin cần thiết đều được hiển thị trực quan cho người lái.

Autonet3

Ngoài ra, với SENSUS CONNECT tích hợp trong màn hình giải trí trung tâm đa nhiệm 9-inch. Chỉ cần những thao tác vuốt chạm đơn giản, người lái đã có thể hoàn toàn kiểm soát tình trạng hoạt động của xe. Sạc không dây thông minh chuẩn QI cho phép kết nối Apple Car Play/Android Auto là trang bị sẵn có.

Autonet2

Hai cổng sạc USB chuẩn type C tiên tiến nhất dành cho hành khách ngồi trong khoang sau xe. Volvo S60 R-Design trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama ấn tượng. Trang bị giải trí cực đỉnh gồm hệ thống Harman Kardon hiệu suất cao (13 loa cùng 1 subwoofer) cho công suất 600W ứng dụng công nghệ xử lý âm thanh Dirac Unison® tiên tiến (*) cho khả năng tái tạo âm thanh một cách chân thực và tự nhiên nhất. 

IMG_0915-copy

S60 sử dụng động cơ T5 2.0 L cho công suất đạt 250HP mạnh mẽ, mô men xoắn cực đại 350Nm/ 1800-4800 vòng/phút với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6.4s, một hộp số tự động 8 cấp. Đi kèm hệ dẫn động AWD, với khả năng tính toán phân bố lực kéo thông minh cùng công nghệ turbocharger (tăng áp) duy nhất trong phân khúc. Động cơ này đi kèm 5 chế độ lái khác nhau cho người lái chọn lựa. Hơn nữa, xe còn được trang bị loạt tính năng an toàn như: kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ giữ làn đường…  

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс