11:02 - 23/10/2019 (GMT+7)

[VMS] Volvo – Ấn tượng “Tinh hoa Thuỵ Điển”, ra mắt XC90 thế hệ mới

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 – Vietnam Motor Show (VMS), Volvo đã thể hiện màn trình diễn đầy ấn tượng đậm chất Thuỵ Điển cho khách thưởng lãm. Đồng thời giới thiệu mẫu xe Volvo XC90 Facelift 2020 bên cạnh các mẫu xe XC60, XC40 và S90. Triển lãm VMS diễn ra từ 23-27/10 tại SECC, quận 7, HCM.

Gian hàng của Volvo năm nay thiết kế khá đẹp mắt không quá cầu kỳ, đậm chất nghệ thuật và sang trọng xứng tầm với thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Thuỵ Điển. Tất cả dựa trên triết lý “Sang trọng là sự hội tụ của những điều đơn giản nhất”.

Với chủ đề “Convergence – Hội Tụ”, Volvo Cars Vietnam sẽ trưng bày tất cả dòng xe dưới bầu trời cực quang đặc trưng của vùng Bắc Âu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đó sẽ là sự tổng hòa của ánh sáng, âm thanh, mùi hương & thanh vị dẫn lối khách hàng tìm về những giá trị văn hóa nguyên bản của vùng đất Bắc Âu. 

DSC00031

Bước vào trong gian hàng của Volvo, thư giãn trên những chiếc ghế Wegner huyền thoại, nhâm nhi ly cà phê được pha chế trong chiếc bình Syphon theo phương pháp hội tụ dòng chảy độc đáo,  cảm nhận mùi hương của cây cỏ tự nhiên lan tỏa trong không khí, lắng nghe từng âm sắc đặc trưng của khu rừng già vùng Bắc Âu phát ra từ hệ thống loa Bowers & Wilkins (800 series) đẳng cấp hàng đầu. Dĩ nhiên, không thể bỏ qua việc ngắm nhìn những mẫu xe Volvo sang trọng được trưng bày tại Triển lãm. 

Volvo XC90 Facelift chính là tinh hoa sáng nhất của Volvo tại VMS 2019. Dòng xe đã đạt được hơn 240 giải thưởng cho đến nay tại nhiều thị trường lớn trên toàn cầu như Mỹ, Đức, Nhật Bản và nhiều nước Châu Âu khác. Phần ngoại thất của Volvo XC90 Facelift vẫn mang DNA đặc trưng của thiết kế Scandinavian đương đại. Cụm đèn Full LED Thor Hammer cho khả năng tự điều chỉnh góc chiếu thông minh, dải đèn LED hình chữ “L” được thiết kế ôm dọc đuôi xe độc đáo giúp.

DSC00042

Volvo XC90 Facelift với mặt ga lăng mạ crôm cao cấp mới thay thế cho thiết kế truyền thống của phiên bản trước, phần đuôi sau xe được bổ sung thanh nẹp crôm. Cùng với đó là bộ mâm tiêu chuẩn 20 inch 10 chấu dát kim cương để giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn.

Bên trong XC90 Facelift nổi bật với màn hình trung tâm Sensus 9 inch cho phép điều khiển & kiểm soát mọi hoạt động của xe, vô lăng 3 chấu bọc da Nappa cho đến những mảng gỗ ốp trang trí Drift Wood mộc từ những khu rừng già Bắc Âu. Hệ thống 19 loa cao cấp Bowers & Wilkins với công nghệ Hi – Fi Tweeter-on-Top (*) tân tiến cũng là trang bị yêu thích cho chủ nhân.

Sở hữu động cơ Drive – E T6 công suất 320 mã lực tiên tiến của Volvo XC90 kết hợp cùng công nghệ Supercharger và Turbocharger giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và vượt trội từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,5 giây.

DSC00039

DSC00036 DSC00037

Không dừng lại đó, nhằm đa dạng cho khách thưởng lãm, Volvo còn mang đến các mẫu xe khác như: Volvo XC60, Volvo XC40 và mẫu sedan S90. Tất cả đều là những mẫu xe mới nhất mà Volvo Việt Nam đang phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Volvo được biết đến là thương hiệu xe hơi an toàn hàng đầu thế giới nhờ các công nghệ như: Pilot Assist - Hỗ trợ lái thông minh, Oncoming Lane Mitigation - cảnh báo va chạm với phương tiện ngược chiều, Rear Collision Warning - cảnh báo va chạm phía sau, Cross Traffic Alert - cảnh báo phương tiện cắt ngang. City Safety giúp phát hiện/cảnh bảo không chỉ các phương tiện cơ giới mà còn người đi bộ, đi xe đạp & động vật cỡ lớn…

Với những khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong giai đoạn diễn ra triển lãm, Volvo sẽ tặng một chiếc điện thoại thông minh Iphone 11 Pro (dành cho dòng xe XC90, S90) cùng 3 năm bảo hành không giới số km (áp dụng cho tất cả dòng xe).

Riêng dòng xe Volvo XC90 Facelift với các trang bị nâng cấp nội & ngoại thất như mặt ga lăng ốp crôm, nẹp crôm viền sau xe, mâm xe tiêu chuẩn 20 inch 10 chấu dát kim cương, da Nappa đục lỗ cao cấp… với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng, Volvo Cars Vietnam sẽ hỗ trợ giữ nguyên giá bán (áp dụng cho khách ký hợp đồng trước 31/10/2019) cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.