- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

[VMS] Volkswagen Touareg – SUV cao cấp giá từ 3,1 tỷ đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười 24, 2019 @ 4:16 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Triển lãm VMS 2019,Trong nước,Tùy chọn,Vietnam Motorshow | No Comments

Hãng xe Đức – Volkswagen đồng hành Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motorshow (VMS 2019) mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cũng như trưng bày đa dạng 7 mẫu xe trải dài nhiều phân khúc. Đặc biệt mẫu SUV cao cấp Touareg với 3 phiên bản.

Với chủ đề Volkswagen Experience – Trải nghiệm Volkswagen, hãng chú trọng đến nhiều hoạt động giúp khách thưởng lãm trải nghiệm nhiều hơn về các mẫu xe Volkswagen được trưng bày tại đây.

Toàn bộ gian hàng mang “màu sắc” của sự trải nghiệm, tại khu vực Experience Room khách hàng sẽ được đi tham quan nhà máy tại Wolfsburg và ngồi bên trong những mẫu xe tiên tiến bậc nhất thông qua công nghệ thực tế ảo VR. 

Tân-TGĐ-Đỗ-Nguyễn-Vương-và-GĐ-Kinh-doanh-Lê-Thái-Tùng

Từng xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 nhằm nghiên cứu thị trường và cũng như mức độ tiềm năng đối với khách hàng cho mẫu xe SUV cao cấp này. Volkswagen Việt Nam quyết định phân phối chính thức mẫu xe VW Touareg với 3 phiên bản: Elegance, Premium và Luxury. Thông tin sản phẩm cụ thể như sau: 

Touareg Elegance Touareg Premium Touareg Luxury
3,099,000,000 VNĐ 3,488,000,000 VNĐ 3,888,000,000 VNĐ

Sở hữu kích thước D x R x C: 4.878 x 1.984 x 1.702 mm. Động cơ R4_2.0 TFSI cho công suất 251 mã lực, hộp số 8 cấp chắc chắn sẽ làm thoả mãn nhu cầu lái xe cho chủ nhân. Ngoài ra, xe có 3 phiên bản từ thấp đến cao, các trang bị đẳng cấp theo xe mỗi phiên bản là hoàn toàn khác nhau.

Gian-hàng-Volkswagen-trong-ngày-đầu-tiên-tại-sự-kiện

Bên cạnh đó, khách hàng đến với gian khu trưng bày Volkswagen còn được trải nghiệm các mẫu xe đa dạng khác như: Tiguan Allspace Luxury S, Tiguan Allspace Highline, Passat, Beetle, Scirocco và Polo.

Trong 5 ngày diễn ra sự kiện từ 23 đến 27.10.2019, Khách hàng mua các dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace Highline và Passat sẽ nhận được gói quà tặng khủng.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vms-volkswagen-touareg-suv-cao-cap-gia-tu-31-ty-dong/

URLs in this post:

[1] Volkswagen ưu đãi dịch vụ dành cho chủ xe: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volkswagen-uu-dai-dich-vu-danh-cho-chu-xe/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.