22:45 - 26/10/2022 (GMT+7)

[VMS] Subaru Forester phiên bản nâng cấp mới chính thức ra mắt

Tại Triển lãm Việt Nam Motor Show 2022 (VMS) Subaru giới thiệu mẫu xe Forester Facelift mới với nhiều nâng cấp giá trị đến khách hàng Việt. Bên cạnh đó hai mẫu xe mới là WRX và WRX wagon cũng được trình làng.

Forester Facelift được nâng cấp nhẹ ở phần ngoại hình như đèn pha, cụm tản nhiệt và mâm xe hợp kim kiểu dáng mới kích thước vẫn 18 inch. Trong khi nội thất bọc da Nappa hai tông màu, ngoài ra không có sự khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Subaru VMS 6

Subaru VMS 7

Subaru trang bị công nghệ EyeSight Safety 4.0 với camera quét góc rộng hơn và hoạt động thông minh hơn theo điều kiện đường sá tốt hơn. Có khả năng tự động đánh lái, giữ làn đường… nhạy bén hơn nhằm tăng tính an toàn cho người lái. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc nâng cấp mới, đây cũng là điểm yếu mà thế hệ trước bị nhiều khách hàng phàn nàn.

Subaru VMS 9

Subaru Forester vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan, xe vẫn sử dụng động cơ như thế hệ trước và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cũng như chế độ X-MODE trứ danh.

Forester bản nâng cấp có 3 phiên bản cùng giá bán lần lượt là: 2.0 i-L (969 triệu); 2.0 i-L Sight (1,099 tỷ) và 2.0 i-S EyeSight (1,199 tỷ đồng).

Subaru VMS

Subaru VMS

Bên cạnh đó, hai mẫu xe mới gồm WRX và WRX wagon cũng được ra mắt nhân dịp tham dự Triển lãm VMS năm nay. Subaru công bố giá bán cho phiên bản WRX 2.4 MT ở mức 1,999 tỷ đồng, phiên bản WRX 2.4 CVT là 2,049 tỷ đồng.

Trong khi mẫu xe WRX Wagon 2.4 CVT GT-S Eysight và WRX Wagon 2.4 CVT S EyeSigh có giá bán lần lượt là 2,029 tỷ đồng và 2,079 tỷ đồng tại Việt Nam.

Subaru VMS 5

Subaru VMS 8

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את