- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

[VMS] Subaru ấn tượng với dàn xe “chất”

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười 23, 2019 @ 10:38 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin tức,Triển lãm VMS 2019,Trong nước,Tùy chọn,Vietnam Motorshow | No Comments

Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, hãng xe hiệu suất cao Nhật Bản – Subaru đã lần đầu tiên mang về mẫu xe thể thao Subaru BRZ Sport coupe 2.0 và Levorg 2.0 GTS MY2020 cho khách tham quan, bên các mẫu xe khác như:  Forester và Outback. Đặc biệt, khách hàng sẽ mãn nhãn với màn siêu trình diễn xe mạo hiểm của kỷ lục gia thế giới Russ Swift.

Gian hàng Subaru tại Triển lãm năm nay trưng bày 4 mẫu xe khá ấn tượng cùng lối thiết kế khu trưng bày bắt mắt, không quá rườm rà cầu kỳ đúng tôn chỉ thực dụng của người Nhật, qua đó giúp khách hàng dễ gần hơn với Subaru để nhìn ngắm, tìm hiểu về các mẫu xe mới được trưng bày tại đây.

IMG_9770

Lần đầu tiên, hai mẫu xe Subaru BRZ Sport coupe 2.0 và Levorg 2.0 GTS MY2020 xuất hiện trước công chúng Việt. Subaru BRZ có thể sản sinh công suất 200 PS với mô-men xoắn cực đại là 205 Nm tại vòng tua 6.400 – 6.600 từ khối động cơ Boxer 2.0L nạp khí tự nhiên. Subaru BRZ là mẫu xe thể thao 2 cửa mang đến trải nghiệm tốc độ phấn khích nhất cho mọi khách hàng khi ngồi sau tay lái, xe trang bị dẫn động cầu sau.

Subaru-Levorg-2

Subaru Levorg, chiếc xe dành cho gia đình và đầy tính thực dụng. Levorg là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và không gian nội thất vô cùng rộng rãi để phục vụ nhu cầu của cả gia đình. Levorg 2.0 GTS MY2020 là phiên bản có dung tích động cơ 2.0L tăng áp, có khả năng đạt công suất cực đại lên đến 268PS với mô-men xoắn cực đại là 350 Nm tại vòng tua 2.400 – 5.200 vòng/phút.

Forester-2.0i-S-EyeSight_2

Subaru Forester thế hệ thứ 5 là mẫu SUV đẳng cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng với doanh số ấn tượng chỉ sau 3 tháng ra mắt. Nhờ ngoại hình khoẻ khắn, nam tính và đặc biệt thừa hưởng đủ cả 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là động cơ Boxer danh tiếng, hệ dẫn động 4 Bánh toàn Thời gian Đối xứng (S-AWD), hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) và EyeSight – công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến.

Subaru-Outback

Subaru Outback – mẫu xe SUV sang trọng của Subaru cũng góp mặt tại gian triển lãm của Subaru. Đây là mẫu xe thực dụng dành cho gia đình, những chủ nhân ưa thích lái xe và yêu chủ nghĩa xê dịch. Outback cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ người lái cũng như an toàn thụ động và chủ động.

IMG_9752

Ngoài ra, tại khu vực ngoài trời phía trước của SECC, chương trình lái thử SUTD mang đến cho khách hàng cơ hội tự mình điều khiển các mẫu xe Subaru Forester, Outback và XV qua những chướng ngại vật được thiết kế riêng để giúp trải nghiệm những ưu điểm nổi trội của Subaru về hệ thống treo, khung gầm, và những công nghệ cốt lõi đã làm nên khả năng vận hành vượt trội của xe Subaru, đặc biệt là Công nghệ An toàn hỗ trợ người Lái EyeSight độc quyền của Subaru với rất nhiều bài thực hành đầy thử thách cả người lái và chiếc xe.

Toàn-cảnh-gian-triển-lãm-của-Vietnam-Motorshow-2019

Không dừng lại đó, khách tham quan Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2019 sẽ tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn xe mạo hiểm của kỷ lục gia Russ Swift, một cái tên không quá xa lạ với đa số khách hàng Việt với những màn biểu diễn ngoạn mục đầy thót tim. 

Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2019 với sự tham gia của Subaru diễn ra từ 24 – 27.10.2019 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.Hồ Chí Minh.

 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vms-subaru-an-tuong-voi-dan-xe-chat/

URLs in this post:

[1] Subaru khai trương đại lý 3S tại Vinh: https://autonet.com.vn/tin-tuc/subaru-khai-truong-dai-ly-3s-tai-vinh/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.